Tập huấn nghiệp vụ công tác thông tin, tuyên truyền

Thứ sáu - 24/11/2023 14:41 578
(CTTĐTBP) - Chiều 24/11/2023, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác thông tin, tuyên truyền năm 2023 cho đội ngũ phóng viên chuyên trách, lãnh đạo, chuyên viên truyền thông thuộc các đơn vị trong ngành TT&TT.

Hội nghị được tổ chức trực tiếp tại tỉnh Quảng Ninh và kết nối trực tuyến đến điểm cầu Sở TT&TT các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tại điểm cầu Bình Phước, tham dự hội nghị có Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Minh Quang, cán bộ, công chức, viên chức làm công tác truyền thông thuộc Sở TT&TT, đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông trên địa bàn tỉnh. 
2
Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu Bình Phước

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Phó Cục trưởng Cục Báo chí Đặng Thị Phương Thảo trình bày kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí; yêu cầu, nhiệm vụ của công tác tuyên truyền và truyền thông chính sách. Vụ trưởng Vụ Kinh tế số và Xã hội số Trần Minh Tuấn trình bày nội dung phát triển kinh tế số - xã hội số trong thời kỳ mới và các nội dung được xã hội, dư luận quan tâm cần đẩy mạnh tuyên truyền. Phó Cục trưởng tập sự Cục An toàn thông tin Trần Quang Hưng trình bày vấn đề an toàn thông tin trong tình hình mới.

Bên cạnh đó, đại biểu còn được nghe đại diện Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử chia sẻ cách nhận diện, phòng ngừa và đấu tranh với tin giả, tin sai sự thật trên không gian mạng, kinh nghiệm xử lý tin giả. Cục Viễn thông và các doanh nghiệp trình bày quy trình phát triển, chuẩn hóa thông tin thuê bao di động có sử dụng video call./.

Tác giả bài viết: Hải Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập586
  • Hôm nay318,664
  • Tháng hiện tại6,632,390
  • Tổng lượt truy cập393,175,443
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây