Tăng cường tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Bình Phước

Thứ bảy - 07/01/2023 08:24 1237

(CTTĐTBP) - Chiều 6/1, ngay sau hội nghị cung cấp thông tin cho báo chí, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 1/2023.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Mạc Đình Huấn; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nông Hồng Thức chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị giao ban
Phó Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông Nông Hồng Thức phát biểu tại hội nghị

Trong tháng 12-2022, các cơ quan báo chí đã có nhiều tin, bài tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng, đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; tuyên truyền đậm nét những điển hình tiêu biểu, mô hình hay, cách làm hiệu quả trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, chống “diễn biến hòa bình”. Mặt khác, nhiều tin, bài đã tuyên truyền về thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh; các hoạt động đối ngoại của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tỉnh ủy, UBND tỉnh; các sự kiện chính trị lớn của đất nước diễn ra trong tháng. Các cơ quan thông tấn, báo chí ngoài tỉnh và phóng viên thường trú tại tỉnh cũng có nhiều thông tin, bài viết quảng bá tiềm năng, thế mạnh của Bình Phước…

Các đại biểu phát biểu tại hội nghị

Dự hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận về việc đổi mới công tác định hướng, thông tin báo chí. Có ý kiến cho rằng, thông tin báo chí đang chậm hơn mạng xã hội, do đó cần có biện pháp để báo chí chính thống cập nhật thông tin kịp thời, chính xác. Ngoài ra, nên tổ chức cho phóng viên thường trú tham gia sinh hoạt báo chí tại địa phương…

Kết luận hội nghị, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Mạc Đình Huấn đề nghị thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục tăng cường tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Bình Phước thực sự hiệu quả, lan tỏa rộng; đăng phát kịp thời các thông tin đã được cung cấp trên hệ thống thông tin cho báo chí của Sở Thông tin và Truyền thông. Đồng thời, tiếp tục tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết, văn bản, chương trình hành động, kế hoạch của Đảng, Nhà nước và của tỉnh.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Mạc Đình Huấn kết luận hội nghị

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Mạc Đình Huấn cũng đề nghị các cơ quan báo chí, phóng viên linh hoạt trong việc nắm bắt, xử lý thông tin, đảm bảo thông tin nhanh, kịp thời, chính xác; nâng cao tư tưởng, trách nhiệm của người làm báo, tạo điều kiện để nhà báo, phóng viên phát huy năng lực trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập947
  • Hôm nay236,041
  • Tháng hiện tại10,245,208
  • Tổng lượt truy cập372,251,011
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây