Sơ khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ lần thứ VI

Thứ bảy - 27/05/2023 18:11 315
(CTTĐTBP) - Ngày 27/5, tại thị xã Chơn Thành, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Nhà thiếu nhi thị xã Chơn Thành tổ chức  vòng sơ khảo cuộc thi “Tìm kiếm tài năng trẻ” lần thứ VI, năm 2023.

Tham gia vòng sơ khảo cuộc thi năm nay có hơn 200 thí sinh là các em thiếu nhi có độ tuổi từ 5 đến 17 tuổi, đang học tại các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn cụm: thị xã Chơn Thành, huyện Hớn Quản, thị xã Bình Long, huyện Lộc Ninh và huyện Bù Đốp.
 
1
2
Các tiết mục tham gia cuộc thi
Với tổng số hơn 60 tiết mục nghệ thuật đăng ký dự thi, các em thanh thiếu nhi đã thể hiện tài năng ở các lĩnh vực: kể chuyện, thanh nhạc, múa, nhạc cụ, nhảy hiện đại và các tài năng khác. Nội dung gắn liền với chủ đề: ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, Bác Hồ kính yêu, thiếu nhi Việt Nam, ca ngợi mái trường thân yêu, tình cảm thầy cô giáo, bạn bè…
3
Trao giấy chứng nhận cho các tiết mục xuất sắc
Kết thúc cuộc thi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh đã trao giấy chứng nhận cho 17 tiết mục xuất sắc để vào vòng chung kết xếp hạng, dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 12/2023.

Cuộc thi là dịp để các em thanh thiếu nhi giao lưu, học hỏi, thể hiện năng khiếu của mình; đồng thời qua cuộc thi, các đơn vị sẽ có kế hoạch tập luyện, bồi dưỡng năng khiếu cho các em tham gia phục vụ các hoạt động văn hoá, văn nghệ trong tỉnh./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5,149
  • Hôm nay639,933
  • Tháng hiện tại12,158,754
  • Tổng lượt truy cập385,279,091
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây