Siêu thị mini Tết không đồng

Thứ ba - 10/01/2023 09:02 1116
(CTTĐTBP) - Thị Đoàn Phước Long, Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại và Du lịch tỉnh phối hợp với Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa tổ chức Chương trình “Siêu thị mini Tết không đồng” tại thị xã Phước Long, Bình Phước.
3
Người dân địa phương phấn khởi lựa chọn hàng hóa ở “Siêu thị mini Tết không đồng”
Tại chương trình, hàng trăm người dân địa phương đã có mặt từ sáng sớm để phấn khởi đi chợ Tết miễn phí với những giỏ quà đầy yêu thương. PNJ đã trao tặng 500 phần quà với tổng trị giá hơn 150 triệu đồng. Ban tổ chức phát phiếu lựa chọn quà Tết, có trị giá 300 ngàn đồng/giỏ quà, mỗi người dân tự lựa chọn cho mình những mặt hàng quà Tết cần thiết cho gia đình.

Ông Trương Hoàng Lâm, Quản lý kinh doanh PNJ khu vực Bình Dương - Bình Phước, cho biết: “Đây là lần đầu tiên “Siêu thị mini Tết không đồng” được tổ chức tại tỉnh Bình Phước, nhằm giúp đỡ và chia sẻ với người dân có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón Tết. Siêu thị đã chuẩn bị 52 mặt hàng thiết yếu gồm: gạo, mì gói, gia vị, dầu ăn, nước mắm, nước tương... và bánh, mứt để người dân tự do lựa chọn, mua sắm những mặt hàng phù hợp với gia đình”.
2
Bà Trương Thị Minh tươi cười khoe danh sách những món quà mà bà đã chọn
“Con cái tôi đều sống và làm việc xa nhà, nên chỉ có hai vợ chồng tôi sống cùng nhau trong hoàn cảnh khó khăn. Đi ‘Siêu thị mini Tết không đồng’, tôi lựa chọn được những món đồ tiêu dùng như ý, phù hợp với dịp Tết để hai vợ chồng tôi có thêm điều kiện vui xuân”, bà Trương Thị Minh (75 tuổi, ngụ khu phố Phước Vĩnh, phường Phước Bình, TX. Phước Long) chia sẻ. 

Được biết, không chỉ tổ chức tại thị xã Phước Long, “Siêu thị mini Tết không đồng” năm nay còn được PNJ đồng loạt tổ chức tại nhiều tỉnh, thành khác trên cả nước như: Sơn La, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Tây Ninh, Cần Thơ… Qua đó, hỗ trợ trên 4.000 hộ gia đình, người lao động, công nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng chi phí quà tặng gần 2,5 tỷ đồng.

Ông Trần Quốc Duy, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại và Du lịch tỉnh, cho biết: “Đây là mô hình thiện nguyện hay, mang tính đột phá, góp phần hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, động viên bà con vươn lên trong cuộc sống và có thêm điều kiện vui xuân đón Tết đầm ấm”./.

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,049
  • Hôm nay191,517
  • Tháng hiện tại10,492,024
  • Tổng lượt truy cập372,497,827
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây