Sẵn sàng cho chương trình "Biên cương - Đêm hội trăng rằm"

Thứ hai - 09/09/2024 14:28
(CTTĐTBP) - Nhằm chuẩn bị tốt cho chương trình “Biên cương - Đêm hội trăng rằm” năm 2024, sáng 09/9/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền chủ trì cuộc họp để nghe các đơn vị liên quan báo cáo công tác chuẩn bị và tiến độ tổ chức sự kiện.

Chương trình "Biên cương - Đêm hội trăng rằm" do Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Bình Phước tổ chức vào chiều thứ 6, ngày 13/9 tại Trường Tiểu học Tân Thành A, xã Tân Thành, huyện Bù Đốp. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước và các nền tảng số của BPTV.

Đại tá Phạm Văn Đảng, Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh báo cáo công tác chuẩn bị chương trình “Biên cương - Đêm hội trăng rằm” năm 2024

Theo kế hoạch, chương trình dự kiến thu hút hơn 1.000 người, gồm các đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành trung ương, tỉnh Bình Phước và hơn 700 thiếu nhi trên địa bàn huyện Bù Đốp, các cháu thuộc chương trình nâng bước em tới trường, con nuôi biên phòng và các cháu người Campuchia gốc Việt.

Các đại biểu tham gia ý kiến tại cuộc họp

Chương trình được tổ chức quy mô hoành tráng, với nhiều hoạt động hấp dẫn như: văn nghệ, trò chơi, chiếu phim hoạt hình, thi mâm ngũ quả, thi lồng đèn trung thu, phá cỗ đêm rằm… Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức sẽ dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các gia đình chính sách, người có công và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi.

Đại tá Hoàng Văn Thành, Chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phát biểu tại cuộc họp

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị đã được các sở, ngành, địa phương và đơn vị tổ chức sự kiện chuẩn bị chu đáo, đúng tiến độ và sẵn sàng để chương trình diễn ra đúng kế hoạch.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đề nghị Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tiếp thu tối đa và tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện theo kế hoạch, đảm bảo chương trình diễn ra thành công tốt đẹp

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đánh giá cao công tác phối hợp giữa các địa phương, đơn vị, dù thời gian chuẩn bị có phần gấp rút. Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý: Chương trình phải thể hiện được những nét văn hóa đặc trưng riêng của Bình Phước và có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội. Đối với các hoạt động tại chương trình, cần tổ chức cho các em có một tết trung thu vui tươi, đầm ấm, thiết thực nhưng đảm bảo an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đề nghị Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tiếp thu tối đa và tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện các nội dung theo kế hoạch. Đối với các sở, ngành, địa phương liên quan tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, sẵn sàng cho mọi tình huống phát sinh, đảm bảo chương trình diễn ra thành công tốt đẹp./.

 Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước
https://baobinhphuoc.com.vn/news/1/162437/san-sang-cho-chuong-trinh-bien-cuong-dem-hoi-trang-ram

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,278
  • Hôm nay354,467
  • Tháng hiện tại5,786,839
  • Tổng lượt truy cập431,162,104
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây