Phú Riềng tổ chức kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện

Thứ sáu - 18/02/2022 17:45 3148
Tự động phát:
(CTTĐTBP) - Ngày 18/2, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Riềng đã tổ chức kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện năm học 2021-2022. Công tác phòng chống dịch được đảm bảo, các em được đo thân nhiệt, đeo khẩu trang và sát khuẩn tay trước khi vào phòng thi.
 
IMG 1234 (1)
Các thí sinh tham gia kỳ thi
 
Kỳ thi năm nay có 312 thí sinh, chia thành 15 phòng thi (1 phòng thi dự phòng cách ly các em có biểu hiện sốt, ho, đau họng…). Đây là các em học sinh được tuyển chọn, đại diện cho học sinh của các trường THCS trong toàn huyện về tham dự kỳ thi cấp huyện. Các thí sinh tham gia thi các môn học: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân, Tiếng Anh, Tin học, Công Nghệ theo chương trình giáo dục Trung học cơ sở hiện hành do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

Kỳ thi nhằm phát hiện và bồi dưỡng học sinh có thành tích cao trong học tập, đồng thời tạo điều kiện để các em phát huy tài năng, tư duy sáng tạo và khả năng vận dụng những kiến thức đã học. Đây cũng là dịp để các trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, nâng cao chất lượng giáo dục. Qua kỳ thi, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Riềng sẽ tuyển chọn những học sinh có thành tích xuất sắc tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,075
  • Hôm nay150,566
  • Tháng hiện tại3,722,400
  • Tổng lượt truy cập390,265,453
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây