Phú Riềng: Lấy mẫu xét nghiệm cho cán bộ, giáo viên, thí sinh tham gia Kỳ thi THPT 2021

Thứ hai - 05/07/2021 15:15 1070
(CTTĐTBP) - Sáng 5/7, Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng đã tổ chức lẫy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho tất cả cán bộ coi thi, phục vụ kỳ thi và tất cả thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn huyện.
 
IMG 6223
Nhân viên y tế huyện lấy mẫu xét nghiệm cho thí sinh

Tại các điểm tổ chức xét nghiệm, cán bộ coi thi, phục vụ kỳ thi và tất cả thí sinh tham gia lấy mẫu được phân luồng ngay từ cổng ra vào, thực hiện đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, được hướng dẫn đăng ký thông tin. Khu vực đăng ký thông tin, ngồi chờ đến lượt lấy mẫu cũng đảm bảo các quy định về giãn cách. Tất cả người tham gia đều thực hiện yêu cầu 5K.

Trước đó, học sinh được nhắn tin dặn dò về thời gian đến điểm test nên chủ động đến, không phải chờ đợi lâu, không có tình trạng tụ tập, ùn ứ. Công tác lấy mẫu, đóng gói, bảo quản, vận chuyển mẫu tuân thủ các quy định của Bộ Y tế và được gửi về Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh để xét nghiệm PCR.

Trong đợt xét nghiệm lần này, 1.006 cán bộ coi thi, phục vụ kỳ thi và tất cả thí sinh tại các điểm thi trên địa bàn huyện được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Việc lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 bắt buộc, nhằm đảm bảo an toàn cho kỳ thi và cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và thí sinh tham gia kỳ thi. Cơ quan chức năng sẽ thông báo kịp thời những trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 để cách ly, điều trị.
 
Xet nghiem cho GV, HS thi THPT 2021 end

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,187
  • Hôm nay168,994
  • Tháng hiện tại168,994
  • Tổng lượt truy cập406,910,848
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây