Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN thăm, làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Phước

Thứ tư - 19/01/2022 20:06 1722
(CTTĐTBP) - Chiều nay (19/1), Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Lê Tiến Châu đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Phước.
 

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường; Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, TP. Đồng Xoài tiếp đoàn. 

Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Lê Tiến Châu chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Bình Phước

Thông tin nhanh với Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Lê Tiến Châu, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường cho biết, năm qua mặc dù chịu tác động lớn từ đại dịch Covid-19 nhưng nền kinh tế của tỉnh đã gặt hái những thành quả rất đáng mừng. Năm 2021, thu ngân sách của tỉnh Bình Phước hơn 13.675 tỷ đồng, đạt 180% kế hoạch Bộ Tài chính giao; mức tăng trưởng của tỉnh đạt 6,32%, cao nhất trong các tỉnh khu vực Đông Nam và Tây Nam bộ. Công tác phòng chống dịch Covid-19 cũng đạt hiệu quả khi trải qua các đợt dịch Bình Phước không chỉ tự lực phòng chống dịch mà còn chia sẻ, hỗ trợ một số tỉnh, thành trong nước và nước bạn Campuchia.

Trước những thành quả đạt được trong năm 2021, Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Lê Tiến Châu cho rằng, tỉnh Bình Phước đang cho thấy là điểm sáng trong bứt phá về phát triển kinh tế - xã hội của khu vực phía Nam. 

Nhân chuyến thăm và làm việc này, Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Lê Tiến Châu gửi lời chung vui với lãnh đạo và toàn thể nhân dân tỉnh nhà; đồng thời mong muốn lãnh đạo tỉnh quan tâm hơn nữa đến đội ngũ làm công tác mặt trận để họ cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp phát triển phồn vinh của địa phương./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&BBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,321
  • Hôm nay240,326
  • Tháng hiện tại10,540,833
  • Tổng lượt truy cập372,546,636
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây