Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng gặp mặt các đơn vị đầu xuân 2024

Thứ sáu - 16/02/2024 09:00 237
​​​​​​(CTTĐTBP) - Nhằm động viên các đơn vị nhân dịp đầu xuân 2024, sáng 15/02/2024, đoàn công tác của tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết hợp tác xã (HTX) nông nghiệp sạch Hòa Phú và cán bộ, công chức cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.
Đồng chí Huỳnh Thị Hằng thăm, chúc Tết HTX Hòa Phú
 
Đoàn thăm mô hình sản xuất điều sạch của HTX Hòa Phú

Thăm, chúc Tết HTX nông nghiệp sạch Hòa Phú (xã Bù Nho, huyện Phú Riềng), đoàn đã nghe ông Hà Thanh Thuẫn - Chủ nhiệm HTX báo cáo tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2023 và chiến lược phát triển năm 2024. HTX hiện có tổng diện tích 386 ha với 45 thành viên, kinh doanh đa dạng sản phẩm nông nghiệp như điều, cao su, cây ăn trái, cây dược liệu và liên kết với các công ty trong và ngoài nước để xuất khẩu các mặt hàng nông sản do HTX sản xuất.

Tại đây, đồng chí Huỳnh Thị Hằng đã trao tặng quà, chúc mừng năm mới và đánh giá cao những kết quả hoạt động của HTX Hòa Phú đạt được trong năm 2023. Đồng thời, mong muốn HTX tiếp tục duy trì, mở rộng sản xuất kinh doanh để vừa phát triển thế mạnh cây điều, vừa đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu thị trường. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các ngành của tỉnh, của huyện tiếp tục hỗ trợ để HTX nông nghiệp nói riêng, các HTX trên địa bàn tỉnh có điều kiện phát triển, tiếp cận các nguồn vốn, chính sách của tỉnh để phát triển các ngành nghề.
 Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng chúc mừng những kết quả đạt được của Uỷ ban MTTQ Việt Nam​​ tỉnh trong năm qua
 
Đồng chí Lê Thị Xuân Trang - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận những lời chúc ý nghĩa của đoàn công tác
Cùng ngày, đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, công chức, nhân viên cơ quan Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Đoàn đã được lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023; công tác vận động chăm lo Tết Nguyên đán cho người nghèo và phương hướng, nhiệm vụ của Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh năm 2024.

Đồng chí Huỳnh Thị Hằng chúc mừng những kết quả đạt được của đơn vị trong năm qua; ghi nhận những kết quả đơn vị đã thực hiện được trong việc chăm lo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh được đón Tết sum vầy, đủ đầy hơn. Đồng thời, mong muốn trong năm mới, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ, trách nhiệm, hiệu quả trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao./.

Tác giả bài viết: Khắc Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,536
  • Hôm nay651,645
  • Tháng hiện tại8,094,732
  • Tổng lượt truy cập394,637,785
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây