Nội dung các khẩu hiệu tuyên truyền cổ động trực quan trên địa bàn tỉnh năm 2024

Thứ sáu - 29/12/2023 16:44 328
(CTTĐTBP) - Ngày 28/12/2023, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ban hành văn bản về việc định hướng nội dung các khẩu hiệu tuyên truyền cổ động trực quan trên địa bàn tỉnh năm 2024.
  
Để kịp thời tuyên truyền các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, các ngày lễ, sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, của đất nước trong năm 2024, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy biên tập và gửi các cơ quan, đơn vị, địa phương nội dung một số khẩu hiệu tuyên truyền. Đồng thời, đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm.

Theo đó, đề nghị các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh; các sở, ban, ngành của tỉnh; Trường Chính trị tỉnh chủ động lựa chọn thiết kế các khẩu hiệu tuyên truyền phù hợp về các ngày lễ, sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, của đất nước trong năm 2024 để tuyên truyền trên màn hình Led trước trụ sở cơ quan (nếu có màn hình Led), hoặc treo băng rôn khẩu hiệu tuyên truyền ở nơi trang trọng trước trụ sở cơ quan.

Đề nghị Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước thường xuyên phối hợp cung cấp thông tin, hình ảnh hoạt động; thiết kế các Trailer tuyên truyền hoạt động của lãnh đạo tỉnh cho Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thẩm định trước khi gửi Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông (Sở Thông tin và Truyền thông) đăng phát trên Cụm thông tin cơ sở và hệ thống màn hình Led khu vực Quảng trường 23/3.

Đề nghị Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông (Sở Thông tin và Truyền thông) là đơn vị trực tiếp quản lý, vận hành Cụm thông tin cơ sở và hệ thống màn hình Led khu vực Quảng trường 23/3, tổ chức thiết kế và đăng phát trên hệ thống màn hình Led nội dung các khẩu hiệu tuyên truyền, cổ động của Công văn này, gắn với tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị khác của tỉnh trong cùng thời điểm. Thường xuyên theo dõi, cập nhật, kiểm tra nội dung tuyên truyền, cổ động trực quan cho phù hợp.

Đề nghị Thường trực các huyện, thị, thành ủy và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện và tương đương; UBND các xã, phường, thị trấn, các đơn vị tổ chức các hoạt động tuyên truyền cổ động trực quan qua băng rôn, khẩu hiệu, bảng đèn Led trên địa bàn mình quản lý theo những nội dung định hướng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tại Công văn này, gắn với tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị khác của địa phương, đơn vị trong cùng thời điểm.

Danh sách khẩu hiệu tuyên truyền các ngày lễ, các sự kiện chính trị quan trọng trên địa bàn tỉnh năm 2024 xem tại đây./.

Tác giả bài viết: Thanh Tuyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,282
  • Hôm nay161,849
  • Tháng hiện tại7,132,803
  • Tổng lượt truy cập393,675,856
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây