Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc thôn 1, xã Phước Sơn

Thứ năm - 09/11/2023 14:12 372
(CTTĐTBP) - Sáng 09/11/2023, khu dân cư thôn 1, xã Phước Sơn, huyện Bù Đăng đã tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc và trao nhà đại đoàn kết năm 2023.

Ngày hội đại đoàn kết dân tộc khu dân cư thôn 1 được tổ chức với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tạo không khí vui tươi, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, xây dựng nếp sống văn minh khu dân cư.
2
Một tiết mục văn nghệ tại ngày hội
1
Các đại biểu tham dự ngày hội
Năm 2023, thực hiện Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, Cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới và Cuộc vận động người Bình Phước nói lời hay làm việc tốt, khu dân cư thôn 1 đều đạt chỉ tiêu đề ra. Đời sống vật chất, tinh thần của người dân từng bước được nâng cao, diện mạo nông thôn ngày càng đổi mới, an ninh trật tự xã hội được giữ vững, mối quan hệ trong Nhân dân ngày càng gắn bó, đoàn kết. Khu dân cư có 102/104 hộ đạt gia đình văn hóa, đạt tỷ lệ 98%. Về công tác từ thiện nhân đạo, khuyến học khuyến tài, chăm sóc trẻ em và người cao tuổi, trong năm đã vận động được trên 15 triệu đồng, đã có nhiều gương sáng trong phong trào giúp nhau làm kinh tế giỏi với các mô hình kinh tế xen canh. 
3
Lãnh đạo xã tặng giấy khen cho 01 tập thể tiêu biểu trong phong trào xây dựng gia đình văn hoá
 
5
Ban vận động Quỹ vì người nghèo, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Thị Mai 
Tại ngày hội, UBND xã đã khen thưởng cho 01 tập thể tiêu biểu, 05 hộ gia đình đạt danh hiệu "Gia đình văn hóa" 3 năm liền và biểu dương các công ty, doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp trên địa bàn.

Dịp này, Ban vận động Quỹ vì người nghèo, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã đã trao tặng 01 căn nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Thị Mai sinh năm 1989, căn nhà xây dựng với tổng kinh phí là 86 triệu đồng, trong đó nguồn đầu tư phát triển từ ngân sách là 46 triệu đồng, Quỹ vì người nghèo tỉnh hỗ trợ 40 triệu đồng./.

Tác giả bài viết: Phú Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập882
  • Hôm nay49,240
  • Tháng hiện tại49,240
  • Tổng lượt truy cập406,791,094
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây