Nền tảng vexere.com

Thứ hai - 11/07/2022 16:47 4841
(CTTĐTBP) - “Vexere.com” là nền tảng kết nối người dùng và nhà xe. Hiện nay, Vexere là hệ thống đặt vé xe khách lớn nhất Việt Nam. Với hơn 2.000 nhà xe chất lượng cao và hơn 5.000 tuyến đường trên khắp cả nước. Người dùng có thể tìm kiếm thông tin chuyến xe, so sánh giá vé và đặt vé xe trực tuyến một cách dễ dàng.

Được thành lập từ năm 2013, Vexere là đơn vị đi đầu trong sự nghiệp cách mạng ngành xe khách và du lịch Việt Nam với các giải pháp: đặt vé, phương tiện thông minh cho hành khách, phần mềm quản lý hiệu quả cho nhà xe (BMS - Bus Management System) và phần mềm hỗ trợ bán vé hiệu quả cho đại lý (AMS - Agent Management System).
 
vexere
Ưu điểm khi đặt vé xe tại Vexere

Nhiều ưu đãi: Người dùng dễ dàng tìm được vé xe khách với giá thấp nhất thị trường ngay tại Vexere. Vexere có nhiều ưu đãi tuyến đường hot hàng tháng lên đến 50%. Ngoài ra, còn có các ưu đãi hấp dẫn khác khi đặt vé sớm hoặc đặt vé khứ hồi, ưu đãi khi giới thiệu bạn mới, ưu đãi từ các đối tác thanh toán...

Đa dạng lựa chọn: Với kho vé xe khách chất lượng, đa dạng dòng xe và giờ xuất bến linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn hãng xe, dòng xe phù hợp nhất với nhu cầu di chuyển.

Đặt vé nhanh chóng: Chỉ với 60 giây thao tác, có thể đặt được ngay vé xe khách chất lượng tại website hoặc ứng dụng Vexere. Người dùng có thể đặt vé mọi lúc, mọi nơi, thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi ngay trên điện thoại mà không cần phải ra bến chờ đợi xếp hàng mua vé.

Hướng dẫn đặt vé

Bước 1: Tiến hành cài đặt ứng dụng Vexere, với thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS vào ứng dụng AppStore, còn với thiết bị chạy hệ điều hành Android vào ứng dụng Google Play để tiến hành tải ứng dụng.

Bước 2: Sau khi hoàn tất tải ứng dụng, người dùng tiến hành đăng ký/đăng nhập tài khoản để sử dụng các tính năng của nền tảng. Sau đó, bắt đầu trải nghiệm ứng dụng bằng cách nhập điểm đi, điểm đến, ngày khởi hành và chọn "Tìm chuyến".

Bước 3: Chọn hãng xe và ngày, giờ khởi hành phù hợp để tiến hành đặt vé.

Sau khi tìm chuyến, màn hình hiện ra các thông tin tương ứng, tại đây gồm các thông tin hãng xe, giờ khởi hành cụ thể, số ghế trống và giá vé cụ thể. Người dùng tiến hành chọn chuyến đi phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Sau khi đã chọn được chuyến đi với các thông tin phù hợp với nhu cầu của bản thân, tiếp tục tiến hành lựa chọn ví trí ghế/giường mong muốn.

Chọn điểm đón/trả thuận tiện nhất với lịch trình của bạn.

Sau khi đã lựa chọn các nhu cầu cần thiết, tiến hành nhập thông tin hành khách bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, người dùng có thể ghi chú thêm hoặc yêu cầu khác (nếu có). Sau đó, lựa chọn “Tiếp tục”.

Bước 4: Người dùng kiểm tra lại các thông tin đã chính xác chưa và tiến hành xác nhận lại toàn bộ thông tin chuyến đi bằng cách chọn “Tiếp tục”.

Sau đó, người dùng tiến hành chọn hình thức thanh toán phù hợp, kiểm tra lại các thông tin đặt vé và lựa chọn đặt chỗ để tiến hành việc thanh toán.

Ứng dụng trả về thông báo đã đặt chỗ thành công với các thông tin hướng dẫn thanh toán, thời hạn thanh toán để người dùng hoàn tất quá trình đặt vé và chờ lên xe./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,220
  • Hôm nay153,015
  • Tháng hiện tại7,032,971
  • Tổng lượt truy cập380,153,308
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây