Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Phước kỷ niệm 15 năm thành lập

Thứ ba - 15/03/2022 15:22 1826
(CTTĐTBP) - Sáng nay (15/3), Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Phước (Liên hiệp hội) tổ chức họp mặt kỷ niệm 15 năm thành lập (15/3/2007 - 15/3/2022).
 

Qua 15 năm xây dựng và phát triển, hoạt động của Liên hiệp hội đã có nhiều chuyển biến tích cực và đạt được những kết quả đáng khích lệ trên các lĩnh vực.

Theo Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Nguyễn Thị Lan Hương, 15 năm phấn đấu, trưởng thành là 15 năm Liên hiệp hội vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để khẳng định vai trò, vị thế trong xã hội
Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

Đến nay, Liên hiệp hội có 20 hội thành viên, thành viên liên kết hoạt động trên các lĩnh vực khoa học công nghệ, giáo dục và đào tạo, y học,… tăng gấp 2 lần so với ngày đầu mới thành lập. Đóng góp quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ tư vấn, phản biện và giám định xã hội, Liên hiệp hội đã huy động các nhà khoa học có nhiều kinh nghiệm của tỉnh để tư vấn, phản biện, đóng góp ý kiến vào các dự án đầu tư trọng điểm, ảnh hưởng lớn đến kinh tế - xã hội, các dự thảo văn kiện, dự án luật quan trọng của trung ương và địa phương.

Các cá nhân có thành tích xuất sắc nhận bằng khen của Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam

Bên cạnh đó, Liên hiệp hội còn phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thúc đẩy phong trào quần chúng tham gia các hoạt động sáng tạo khoa học và công nghệ. Thông qua hội thi sáng tạo kỹ thuật, cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng, đã có nhiều sản phẩm, mô hình, giải pháp hữu ích, nhiều sáng tạo kỹ thuật, công nghệ được ứng dụng thành công trong thực tế, mang lại hiệu quả thiết thực với 861 sản phẩm mô hình, giải pháp đạt giải cấp tỉnh, 46 mô hình, sản phẩm, giải pháp đạt giải cấp toàn quốc. Liên hiệp hội Bình Phước là một trong những điểm sáng về thi đua sáng tạo kỹ thuật trong hệ thống Liên hiệp hội Việt Nam. Hoạt động tôn vinh trí thức do Liên hiệp hội chủ trì tham mưu đã tạo sức lan tỏa lớn, động viên, khuyến khích đội ngũ trí thức phát huy vai trò, trí tuệ, đóng góp tích cực cho sự phát triển của tỉnh.

Thừa ủy quyền, ông Phạm Thành Chung, Phó giám đốc Sở Nội vụ trao tặng bằng khen của Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác hội

Thời gian tới, Liên hiệp hội Bình Phước sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, tiếp tục giữ vững vai trò nòng cốt trong công tác đoàn kết, tập hợp và phát huy trí tuệ, sáng tạo của đội ngũ trí thức khoa học công nghệ.

Dịp này, 8 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận bằng khen của Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập818
  • Hôm nay243,464
  • Tháng hiện tại4,861,998
  • Tổng lượt truy cập411,603,852
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây