Liên đoàn Lao động huyện Bù Đăng tổng kết hoạt động năm 2023

Thứ sáu - 29/12/2023 11:02 521
(CTTĐTBP) - Sáng 28/12/2023, Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Bù Đăng đã tổ chức hội nghị lần thứ 3 khóa 7, nhiệm kỳ 2021-2026; tổng kết hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động huyện năm 2023.

Tham dự hội nghị có Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Sang, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Lê Thanh Hải. 
Các đại biểu tham dự hội nghị
Năm 2023, LĐLĐ huyện Bù Đăng đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn huyện, Công đoàn cơ sở. Chỉ đạo Công đoàn cơ sở phối hợp với chính quyền thực hiện tốt công tác chăm lo vật chất, tinh thần cho công đoàn viên và người lao động; thực hiện kịp thời tiền lương, tiền thưởng vào dịp lễ, tết. Đồng thời, tổ chức thăm và tặng quà cho công đoàn viên và công nhân lao động các doanh nghiệp ngoài Nhà nước, gia đình chính sách, đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo...

Đóng góp xây dựng Quỹ vì người nghèo của huyện với tổng trị giá trên 400 triệu đồng; hỗ trợ xây 02 căn nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên khó khăn về nhà ở, trị giá 100 triệu đồng; khởi công và bàn giao 02 căn nhà đại đoàn kết cho 02 hộ nghèo khó khăn về nhà ở, tổng trị giá 160 triệu đồng.
Chủ tịch LĐLĐ huyện Lương Thị Mỹ Duyên phát biểu tại hội nghị
Trong năm 2023, LĐLĐ huyện Bù Đăng tổ chức phát động thi đua đặc biệt chào mừng đại hội công đoàn các cấp; tổ chức các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi, thiết thực, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao của công đoàn viên và người lao động; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong hệ thống công đoàn; phát động trong toàn hệ thống hưởng ứng tham gia Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng, thi trực tuyến tìm hiểu Luật phòng chống ma tuý... Cùng với đó, LĐLĐ huyện Bù Đăng đã tích cực đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng trong công nhân viên chức, người lao động, đoàn viên công đoàn chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.
Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc phong trao thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh
Với nỗ lực phấn đấu trên, năm 2023, LĐLĐ huyện Bù Đăng là một trong ba đơn vị dẫn đầu của tỉnh trong công tác thi đua và được LĐLĐ tỉnh tặng cờ thi đua. Có 01 tập thể được nhận bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam; 06 tập thể và 08 cá nhân được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen.

Dịp này, LĐLĐ huyện đã tặng giấy khen cho 06 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh./.

Tác giả bài viết: Đỗ Huấn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,085
  • Hôm nay23,709
  • Tháng hiện tại5,329,440
  • Tổng lượt truy cập391,872,493
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây