Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà lực lượng biên phòng tuyến Bù Đốp

Thứ hai - 20/12/2021 11:11 986
Tự động phát:
(CTTĐTBP) - Sáng nay 20/12, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng và các chốt dân quân biên giới trên địa bàn huyện Bù Đốp.
 
PBT TT Huynh Thi Hang
Đồng chí Huỳnh Thị Hằng gửi lời chúc sức khỏe, động viên cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Tân Thành
 
Đoàn đã đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng: Bù Đốp, Tân Thành, Thanh Hòa và các chốt dân quân của 3 đồn.

Tại những nơi đến thăm, đoàn đã được nghe đại diện chỉ huy các đồn biên phòng báo cáo tình hình bảo vệ biên giới và công tác phòng chống dịch Covid-19. 

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Huỳnh Thị Hằng chia sẻ khó khăn với các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới, an ninh quốc gia và phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời, mong muốn cán bộ, chiến sĩ 3 đồn tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, chủ động ứng phó với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác, đặc biệt là đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong những tháng cao điểm cuối năm và dịp tết nguyên đán Nhâm Dần sắp tới.

Dịp này, đoàn đã trao tặng nhiều phần quà động viên cán bộ, chiến sĩ 3 đồn, mong các cán bộ, chiến sĩ có thêm sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn./.

Tác giả bài viết: Thu Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,834
  • Hôm nay134,966
  • Tháng hiện tại9,095,738
  • Tổng lượt truy cập382,216,075
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây