Lãnh đạo tỉnh Bình Phước tiếp đoàn công tác Ủy ban Chính sách Quốc hội Nhật Bản

Thứ tư - 28/12/2022 14:48 1913

(CTTĐTBP) - Trưa 28/12, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường chủ trì tiếp ông Sasaki Hajime, Phó Chủ tịch Ủy ban Chính sách Quốc hội Nhật Bản cùng đoàn công tác đến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi; đại diện các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh cùng dự.

Vui mừng khi ông Sasaki Hajime lần thứ 2 trở lại thăm Bình Phước, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường cho biết: Hiện nay, Bình Phước có nhu cầu đầu tư vào một số lĩnh vực về quy hoạch hạ tầng, đô thị, trong đó có các dự án khu vui chơi giải trí, dự án cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, dự án liên quan đến xử lý rác thải nhằm góp phần bảo vệ môi trường.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường thông tin đến ông Sasaki Hajime, Phó Chủ tịch Ủy ban Chính sách Quốc hội Nhật Bản về một số lĩnh vực tỉnh mong muốn hợp tác đầu tư

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường mong muốn ông Sasaki Hajime sẽ là sợi dây kết nối để các doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm, tìm hiểu và đầu tư vào Bình Phước; đồng thời có những tác động tích cực để Bình Phước đẩy mạnh giao lưu, kết nghĩa với các địa phương của Nhật Bản nhằm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường tặng quà lưu niệm của tỉnh cho đoàn công tác

Cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của lãnh đạo tỉnh Bình Phước, ông Sasaki Hajime cho biết trong chuyến công tác lần này, các thành viên đoàn cũng đã đến thăm một số doanh nghiệp của Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam. Đồng thời được tìm hiểu một số dự án về phát triển hạ tầng, đô thị, trong đó có cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành để có hướng hợp tác đầu tư. Đối với nội dung giao lưu, kết nghĩa với các địa phương, cách đây 4 năm, Bình Phước cũng đã tổ chức hội thảo với tỉnh Kanagawa. Do đó, thời gian tới sẽ tiếp tục làm cầu nối để Bình Phước có những hoạt động giao lưu, kết nghĩa với các địa phương khác của Nhật Bản.

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước và các thành viên đoàn công tác của Nhật Bản chụp hình lưu niệm

Phó Chủ tịch Ủy ban Chính sách Quốc hội Nhật Bản Sasaki Hajime mong muốn tỉnh cung cấp thêm thông tin các doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Bình Phước để có thêm cơ sở đẩy nhanh hoạt động giao lưu, kết nghĩa./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,357
  • Hôm nay299,070
  • Tháng hiện tại6,813,411
  • Tổng lượt truy cập379,933,748
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây