Lãnh đạo huyện Phú Riềng kiểm tra cơ sở vật chất tại các trường học

Thứ năm - 03/03/2022 08:28 1083
Tự động phát:
(CTTĐTBP)- Sáng ngày 2/3, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Bùi Văn Hiếu làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra cơ sở vật chất tại các trường học trên địa bàn huyện.
 
Q
Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu kiểm tra thực tế tại Trường TH Phú Riềng A, xã Phú Riềng
Tại các nơi đến, lãnh đạo địa phương và Ban giám hiệu các trường đã báo cáo một số thuận lợi, khó khăn trong việc đầu tư, mở rộng hệ thống cơ sở vật chất, cải tạo nâng cấp các hạng mục công trình phòng học, phòng chức năng, thư viện sách, mô hình vận động ngoài trời, trang thiết bị phục vụ việc dạy và học...

Trên cơ sở đó, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu yêu cầu các phòng, ban, ngành chức năng rà soát và có phương án hợp lý đối với những trường có nhu cầu đầu tư, mở rộng trong thời gian tới. Chính quyền các xã cần sâu sát, nắm bắt tính hình, giải quyết khó khăn vướng mắc của các trường; cùng phối hợp triển khai xây dựng cổng trường sạch, đẹp, an toàn. Đối với các trường, chủ động rà soát, hoàn thiện hồ sơ, tránh tranh chấp đất đai tại các điểm trường đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc phải báo cáo với lãnh đạo địa phương để kịp thời có phương án giải quyết./.

 

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4,516
  • Hôm nay633,568
  • Tháng hiện tại10,239,500
  • Tổng lượt truy cập383,359,837
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây