Khảo sát thành lập chi bộ trong khu công nghiệp

Thứ ba - 15/10/2024 11:41
(CTTĐTBP) - Sáng 15/10/2024, đoàn khảo sát của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã có buổi khảo sát việc thành lập chi bộ và kết nạp đảng viên tại Công ty TNHH Infac Vina và Công ty Cổ phần giấy Minh Hưng, thị xã Chơn Thành.

 

Đoàn khảo sát tại Công ty TNHH Infac Vina

Tại buổi khảo sát, đoàn đã thông tin nhanh về kết quả thực hiện phát triển đảng, xây dựng đảng trong doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp kinh tế tư nhân; đồng thời chia sẻ ý nghĩa của việc thành lập tổ chức đảng trong doanh nghiệp, lợi ích của doanh nghiệp khi có tổ chức đảng và các đoàn thể.

Bí thư Tỉnh đoàn Trần Hoàng Trực, thành viên đoàn khảo sát đề nghị doanh nghiệp chú trọng công tác tạo nguồn từ các đoàn viên thành niên ưu tú
Ông Đào Phi Sang, trợ lý Giám đốc Công ty Cổ phần giấy Minh Hưng thay mặt công ty thông tin về hoạt động sản xuất - kinh doanh và số lượng đảng viên tại công ty
Chánh văn phòng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Anh Đức, thành viên đoàn khảo sát phát biểu tại buổi làm việc

Đại diện các doanh nghiệp cũng đã thông tin nhanh về tình hình hoạt động sản xuất - kinh doanh; số lượng công nhân viên, lao động cũng như số lượng đảng viên hiện có. Đồng thời cho biết chủ trương, quan điểm của doanh nghiệp trong xây dựng đảng, kết nạp đảng viên thời gian tới.

Qua trao đổi, đại diện các doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm về chủ trương, chính sách của tỉnh trong xây dựng đảng, kết nạp đảng viên tại doanh nghiệp. Đại diện Công ty TNHH Infac Vina cho biết trong quá trình tuyển dụng sẽ chú trọng đến lao động là đảng viên vào làm việc tại công ty để tăng thêm số lượng đảng viên trong lực lượng công nhân viên của doanh nghiệp. Đối với Công ty Cổ phần giấy Minh Hưng hiện tại chưa đủ điều kiện để thành lập chi bộ, vì vậy thời gian tới sẽ chú trọng đào tạo nguồn, phát triển đoàn viên ưu tú để tiến tới thành lập chi bộ trong công ty./.

 Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước
https://baobinhphuoc.com.vn/news/1/163992/khao-sat-thanh-lap-chi-bo-trong-khu-cong-nghiep

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,032
  • Hôm nay68,244
  • Tháng hiện tại4,873,201
  • Tổng lượt truy cập440,676,820
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây