Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 23/10/2023 08:51 1011
(CTTĐTBP) - Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thị xã Chơn Thành phối hợp Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Dương, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đoàn cơ sở Sở Y tế vừa tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho phụ nữ là người đồng bào dân tộc thiểu số và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành.
 
Tại chương trình, các y, bác sĩ đã lần lượt khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 phụ nữ đồng bào dân tộc thiểu số và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, tặng 150 phần quà cho phụ nữ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá thuốc và quà khoảng 60 triệu đồng.                                                                        
Các y, bác sĩ khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho bà con
Người dân khi đến khám đã được các y, bác sĩ tiến hành thực hiện khám nội, khám phụ khoa, xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung và các loại bệnh thông thường khác. Những trường hợp phát hiện có dấu hiệu bệnh nguy hiểm, nặng sẽ được tư vấn, hướng dẫn đến các chuyên khoa, bệnh viện tuyến trên để điều trị kịp thời.
Tặng quà cho phụ nữ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm chăm lo sức khoẻ cho phụ nữ đồng bào dân tộc thiểu số và người dân có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó, góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân và mong muốn các gia đình phát huy tinh thần yêu nước, xây dựng quê hương giàu đẹp./.

Tác giả bài viết:  Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,134
  • Hôm nay223,919
  • Tháng hiện tại223,919
  • Tổng lượt truy cập406,965,773
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây