Khai mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021

Thứ sáu - 12/11/2021 15:56 1237
(CTTĐTBP) - Chiều nay 12/11, Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021 do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức đã chính thức được khai mạc theo hình thức trực tuyến. Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp là hoạt động thường xuyên của giáo dục nghề nghiệp. Mỗi lần tổ chức hội giảng đều có những cải tiến thích ứng để phù hợp với tình hình.
 
a11
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Huỳnh Thị Thuỳ Trang phát biểu động viên các thí sinh tham dự hội giảng
 
Tại hội giảng lần này, yêu cầu thích ứng với bối cảnh công nghệ số lần đầu tiên được đặt ra. Đại diện của Bình Phước là Trường Cao đẳng Công nghiệp cao su và Trường Cao đẳng Bình Phước có 7 thầy cô giáo tham dự cuộc thi “Thiết kế dạy học trực tuyến trong giáo dục nghề nghiệp” với 4 bài trình giảng.
 
a2
Các thầy cô giáo của Trường Cao đẳng Công nghiệp cao su và Trường Cao đẳng Bình Phước tham dự hội giảng
 
Tham gia hội giảng, hơn 400 giáo viên đến từ các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên cả nước sẽ được tham dự các hoạt động chuyên môn gồm: Cuộc thi “Thiết kế dạy học trực tuyến trong giáo dục nghề nghiệp”, triển lãm số trong giáo dục nghề nghiệp, toạ đàm “Hợp tác quốc tế trong giáo dục nghề nghiệp: Cơ hội và tiềm năng”, hội thảo “Xây dựng và phát triển đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp và người đào tạo là người của doanh nghiệp”.

Đối với cuộc thi “Thiết kế dạy học trực tuyến trong giáo dục nghề nghiệp”, ban tổ chức sẽ chấm điểm cao đối với việc cập nhật các phương pháp mới trong giảng dạy để khuyến khích sự sáng tạo của nhà giáo cũng như nâng cao năng lực thích ứng trong tình hình mới. Đây là cuộc thi lần đầu tiên được thực hiện với mục tiêu tạo nên kho học liệu số về giáo dục nghề nghiệp. Cuộc thi cũng là cơ hội để các giáo viên được giao lưu, kết nối, học hỏi thêm kinh nghiệm về giảng dạy, đặc biệt là hình thức giảng dạy trực tuyến nhằm nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp.

Tại lễ khai mạc, các ứng dụng số của hội giảng đã chính thức được khai trương, đồng thời giới thiệu đến các đại biểu tham dự triển lãm số đầu tiên của giáo dục nghề nghiệp. Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021 sẽ diễn ra từ hôm nay đến ngày 18/11/2021./.

Tác giả bài viết: Như Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,294
  • Hôm nay4,031
  • Tháng hiện tại4,031
  • Tổng lượt truy cập406,745,885
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây