Khai mạc “Chợ Tết Công đoàn”

Thứ bảy - 27/01/2024 13:33 136
(CTTĐTBP) - Tối 26/01/2024, tại khu công nghiệp Chơn Thành, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh đã tổ chức khai mạc chương trình “Chợ Tết Công đoàn” năm 2024.

Dự có Chủ tịch Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Nguyễn Thị Hương Giang, cùng hơn 5.000 công nhân, lao động đến từ các khu công nghiệp trên địa bàn thị xã Chơn Thành và huyện Hớn Quản.
Các đại biểu và công nhân lao động tham dự lễ khai mạc
 
Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Trần Bá Lợi phát biểu tại buổi khai mạc

Tại chương trình, đã diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí, văn hóa, văn nghệ, bốc thăm thăm trúng thưởng… Bên cạnh đó, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh cũng tặng quà tết cho 300 công đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 650 ngàn đồng. Đặc biệt  tại “Chợ Tết Công đoàn” với quy mô 52 gian hàng bán các loại sản phẩm, hàng hóa bảo đảm chất lượng với giá ưu đãi từ 15% trở lên, có 01 “gian hàng 0 đồng” cho đoàn viên, người lao động.
 
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Hương Giang cùng các đại biểu thực hiện nghi thức bấm nút khởi động “Chợ Tết Công đoàn” năm 2024
 
Và tặng quà tết cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn
Ngoài ra, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh đã phát 5.000 phiếu mua hàng trị giá 100.000đ/ phiếu, để công đoàn viên mua hàng hóa ở tất cả các gian hàng tại "Chợ Tết Công đoàn". Đồng thời, phân bổ cho 1.300 công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, công đoàn viên có thành tích xuất sắc, mức hỗ trợ 300.000 đồng/người để tham gia mua các loại sản phẩm, hàng hóa tại phiên chợ Tết trên các sàn giao dịch thương mại điện tử có uy tín.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cùng các đại biểu tham quan quang cảnh buôn bán, mua sắm tại “Chợ Tết Công đoàn”
 
Công nhân, lao động tham gia mua sắm tại “Chợ Tết Công đoàn”
Qua chương trình nhằm góp phần chăm lo về đời sống, tinh thần cho công nhân lao động; tiếp thêm động lực, niềm tin để những người công nhân, lao động tin tưởng và hy vọng vào một năm mới với những điều tốt đẹp đang chào đón ở phía trước./.                                                  

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập707
  • Hôm nay47,475
  • Tháng hiện tại7,247,303
  • Tổng lượt truy cập406,533,283
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây