Họp mặt 93 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo và 19 năm Ngày thành lập Chi nhánh Viettel Bình Phước

Thứ tư - 02/08/2023 07:46 901

(CTTĐTBP) - Chiều 1/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Chi nhánh Viettel Bình Phước tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2023) và 19 năm Ngày thành lập Chi nhánh Viettel Bình Phước (1/8/2004 - 1/8/2023).

Dự lễ kỷ niệm có: Đại tá Nguyễn Thành Nhương, Trưởng đại diện Văn phòng miền Nam, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông quân đội Viettel; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền; Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Tiến Điền; Trung tá Vũ Tuấn Dũng, Giám đốc Chi nhánh Viettel Bình Phước và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Mạc Đình Huấn điểm lại chặng đường phát triển của ngành tuyên giáo Bình Phước

 

Các đại biểu dự tại buổi họp mặt 93 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo và 19 năm Ngày thành lập Chi nhánh Viettel Bình Phước

Những ngày đầu mới thành lập, đội ngũ cán bộ tuyên giáo các cấp của tỉnh chỉ có khoảng 60 người, cơ sở vật chất, phương tiện làm việc còn nhiều thiếu thốn. Vượt qua khó khăn thách thức đến nay, đội ngũ cán bộ toàn ngành tuyên giáo Bình Phước có 106 cán bộ chuyên trách và 809 cán bộ kiêm nhiệm. Hầu hết cán bộ tuyên giáo có trình độ lý luận chính trị trung, cao cấp và trình độ chuyên môn đại học trở lên. Cơ sở vật chất, thiết bị, phương tiện làm việc được đầu tư, đáp ứng tốt yêu cầu công tác chuyên môn. Không khí làm việc của toàn ngành sôi nổi; uy tín, vị thế của ngành ngày càng nâng lên; từng bước xây dựng được hình ảnh người cán bộ tuyên giáo trẻ trung, năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.

Trung tá Vũ Tuấn Dũng, Giám đốc Viettel Bình Phước cho rằng mỗi giai đoạn đi qua là một chặng đường đầy khó khăn vất vả, tuy nhiên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước và Chi nhánh Viettel Bình Phước đã để lại những dấu ấn quan trọng trên mọi lĩnh vực hoạt động

Đối với ngành Viettel Bình Phước, được thành lập trên cơ sở Trung tâm Viễn thông Bình Phước từ ngày 1-8-2003, với lực lượng nhân sự ban đầu chỉ có 5 người, tổ chức kinh doanh với dịch vụ ban đầu là Voip mã số 178. Qua 19 năm phát triển, hiện Viettel Bình Phước đã xây dựng trên 700 trạm phát sóng, doanh thu hàng năm đạt 1.200 tỷ đồng, lũy kế trên toàn mạng với trên 1 triệu thuê bao, trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 tại tỉnh Bình Phước với gần 64% thị phần, là một trong những doanh nghiệp viễn thông có hạ tầng lớn nhất tại tỉnh. Đồng thời, đơn vị đang tạo việc làm ổn định cho hơn 800 lao động tại Bình Phước. Tổng ngân sách đơn vị nộp cho tỉnh khoảng 50 tỷ đồng/năm.

Mỗi giai đoạn đi qua là một chặng đường đầy khó khăn vất vả, tuy nhiên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Chi nhánh Viettel Bình Phước đã để lại những dấu ấn quan trọng trên mọi lĩnh vực hoạt động. Tự hào với những kết quả đạt được của ngành tuyên giáo Bình Phước và Viettel Bình Phước trong những năm qua, chúng tôi càng thấy trách nhiệm nhiều hơn trong đóng góp vào sự phát triển của tỉnh.

Trung tá Vũ Tuấn Dũng
Giám đốc Chi nhánh Viettel Bình Phước

 

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập880
  • Hôm nay92,915
  • Tháng hiện tại627,140
  • Tổng lượt truy cập407,368,994
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây