Hơn 1.000 phần quà tết gửi tặng bà con gốc Việt ở Campuchia

Thứ năm - 20/01/2022 21:36 1532
Tự động phát:
(CTTĐTBP) - Chiều 20/1, tại Cửa khẩu quốc tế Hoa Lư, tỉnh Bình Phước đã tổ chức thăm, trao tặng hơn 1.000 phần quà động viên cộng đồng người Campuchia gốc Việt tại 3 tỉnh giáp biên: Kratie, Tbong Khmum, Mondulkiri thuộc Vương quốc Campuchia nhân dịp tết nguyên đán Nhâm Dần 2022.
 
tham chuc tet
Đại diện Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Phước trao bảng quà tặng tượng trưng cho đại diện Tổng hội người Campuchia gốc Việt ở Vương quốc Campuchia
 
Đoàn đã trao tặng các phần quà gồm tiền mặt, gạo, nhu yếu phẩm với tổng trị giá 300 triệu đồng cho Tổng hội người Campuchia gốc Việt ở Vương quốc Campuchia từ nguồn do Sở Ngoại vụ, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị vận động các mạnh thường quân, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Phước tài trợ.

Những phần quà này sẽ được Tổng hội phân đến 3 tỉnh giáp biên để trao tặng bà con. Đây là sự hỗ trợ, động viên tinh thần vô cùng to lớn nhằm chia sẻ khó khăn, mang lại niềm vui và là món quà ý nghĩa gửi đến bà con gốc Việt đang sinh sống ở Campuchia nhân dịp tết đến xuân về.

Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, Bình Phước cũng đã tổ chức nhiều đợt trao tặng quà hỗ trợ cộng đồng người Việt ở Campuchia, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, luôn hướng về cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Campuchia./.

Tác giả bài viết: Thu Thảo (Đài PT-TH&BBP)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,160
  • Hôm nay25,279
  • Tháng hiện tại6,905,235
  • Tổng lượt truy cập380,025,572
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây