Đồng Xoài công bố điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung thành phố đến năm 2040

Thứ ba - 16/01/2024 08:51 2631
(CTTĐTBP) - Ngày 15/01/2024, thành phố Đồng Xoài đã tổ chức hội nghị công bố điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung thành phố đến năm 2040.

Tham dự hội nghị có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình; đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, các phòng ban, đơn vị chuyên môn của thành phố.
2
3
Đại biểu tham dự hội nghị
Tại hội nghị, thay mặt UBND thành phố, Trưởng phòng Quản lý đô thị thành phố Nguyễn Hồng Thái đã công bố Quyết định số 2108/QĐ-UBND ngày 26/12/2023 của UBND tỉnh về điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung thành phố Đồng Xoài đến năm 2040.

Nội dung điều chỉnh như sau: Về quy hoạch giao thông, bổ sung, cập nhật tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Tây (CT2) đoạn Chơn Thành - Gia Nghĩa vào quy hoạch chung thành phố Đồng Xoài theo quy định tỉnh đã được chính phủ phê duyệt; cập nhật điều chỉnh hướng tuyến đường Trần Hưng Đạo, đoạn Lê Duẩn - Trần Phú; cập nhật hướng tuyến đối với các tuyến đường quy hoạch số 18 tại một số đoạn nhằm đảm bảo kết nối và phù hợp với đồ án đã được UBND tỉnh phê duyệt. 

Quyết định này cũng điều chỉnh về quy hoạch sử dụng đất, về quy hoạch cấp điện, quy hoạch cơ cấu sử dụng đất và quy định quản lý theo đồ án. 
5
Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình phát biểu tại hội nghị
1
Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài đề nghị sau hội nghị này, UBND thành phố chỉ đạo cho các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, phường, Đài Truyền thanh và Truyền hình thành phố đẩy mạnh công tác tuyên truyền các nội dung điều chỉnh quy hoạch để người dân, tổ chức, doanh nghiệp biết để thực hiện; chỉ đạo các cơ quan chuyên môn triển khai, cập nhật các nội dung điều chỉnh vào các lĩnh vực quản lý chuyên ngành để đảm bảo tính đồng bộ, kịp thời.

Trên cơ sở Nghị quyết của HĐND tỉnh về sáp nhập, địa giới hành chính giai đoạn 2026 - 2030, chủ động nghiên cứu, mở rộng địa giới hành chính thành phố Đồng Xoài để sáp nhập các xã Thuận Phú, Thuận Lợi của huyện Đồng Phú; tham mưu để các cấp thẩm quyền phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chung thành phố phù hợp với thực tế, đáp ứng được yêu cầu phát triển của tỉnh và của thành phố...

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,284
  • Hôm nay3,578
  • Tháng hiện tại3,578
  • Tổng lượt truy cập406,745,432
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây