Đồng Phú diễn tập phòng thủ tại xã Thuận Lợi

Thứ tư - 17/08/2022 16:53 918
(CTTĐTBP) - Ngày 16/8, Ban Chỉ đạo diễn tập phòng thủ huyện Đồng Phú đã tổ chức diễn tập chiến đấu xã Thuận Lợi trong khu vực phòng thủ năm 2022. Đến dự có lãnh đạo huyện Đồng Phú; các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS), Công an các xã, thị trấn.
 
Dien tap phong thu
Diễn tập Hội nghị Đảng uỷ xã ra nghị quyết chuyển trạng thái từ tăng cường lên cao
 
Các đại biểu đã tham quan khung tập vận hành với nhiều nội dung như: Trực ban Ban Chỉ huy quân sự xã nhận lệnh chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu thường xuyên lên trạng thái sẵn sàng chiến đấu tăng cường; Chỉ huy trưởng Ban CHQS xã ra lệnh chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu từ thường xuyên lên cao. Nhìn chung, các nội dung diễn tập đã được các lực lượng triển khai nghiêm túc, bài bản, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, nhân dân về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương; nâng cao trình độ lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy đảng, chính quyền xã Thuận Lợi; khả năng làm tham mưu của các ngành, tổ chức chính trị - xã hội trong các trạng thái sẵn sàng chiến đấu, hiệp đồng chiến đấu của các lực lượng khi có tình huống xảy ra.

Ngay sau buổi diễn tập, Ban Chỉ đạo diễn tập phòng thủ huyện Đồng Phú đã tiến hành họp rút kinh nghiệm, đánh giá những nội dung đạt được và một số hạn chế để các đợt diễn tập sau đạt kết quả cao hơn./.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,349
  • Hôm nay112,907
  • Tháng hiện tại6,992,863
  • Tổng lượt truy cập380,113,200
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây