Đồng Phú bồi dưỡng chính trị hè cho cán bộ, giáo viên

Thứ hai - 05/08/2024 15:51
(CTTĐTBP) - Trong 02 ngày (03 - 04/8/2024), Trung tâm Chính trị huyện Đồng Phú phối hợp Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2024.
Đây là lớp đầu tiên trong tổng số 04 lớp được mở, nhằm bồi dưỡng chính trị cho 1.285 cán bộ, giáo viên các trường học trong huyện.
Các đại biểu và học viên tham dự lớp bồi dưỡng
Nội dung bồi dưỡng tập trung vào những điểm mới các văn kiện hội nghị lần thứ tám, hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hiện tiến bộ công bằng xã hội, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào các dân tộc tỉnh Bình Phước”; tình hình chính trị - kinh tế - xã hội thế giới và trong nước nổi bật trong những tháng đầu năm 2024 và những vấn đề kinh tế - xã hội ở địa phương; thông tin những nội dung trong tổng kết 40 năm thời kỳ đổi mới của công tác xây dựng Đảng về chính trị, đạo đức, tổ chức và cán bộ; phương hướng, nhiệm vụ năm học 2024-2025.
Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Nguyễn Thành Danh truyền đạt chuyên đề
Các lớp bồi dưỡng sẽ giúp đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên các trường nâng cao nhận thức, cập nhật những thông tin mới về các chỉ thị, nghị quyết, những chủ trương đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước. Từ đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng bản lĩnh, niềm tin và chuẩn mực đạo đức của nhà giáo, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục./.

Tác giả: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,364
  • Hôm nay195,637
  • Tháng hiện tại4,615,453
  • Tổng lượt truy cập419,725,329
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây