Danh sách nền tảng số do các bộ, ngành triển khai

Thứ hai - 15/07/2024 16:30 47
(CTTĐTBP) - Ngày 15/7/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã có văn bản công bố danh sách nền tảng số do các bộ, ngành triển khai trên toàn quốc để địa phương khai thác, tránh triển khai trùng lặp.
Theo đó, Bộ TT&TT đã tổng hợp danh sách các nền tảng do các bộ, ngành triển khai trên toàn quốc. Danh sách này sẽ thường xuyên được cập nhật tại địa chỉ: https://ndp.dx.gov.vn/nen-tang-so-trien-khai-toan-quoc.

Đối với các bộ, ngành chưa công bố, Bộ TT&TT đề nghị khẩn trương rà soát và gửi về Bộ để công bố, nếu không công bố mà các địa phương triển khai chồng lấn, trùng lặp phải chịu trách nhiệm trước Thủ tướng Chính phủ. Đồng thời, cập nhật kịp thời danh sách các nền tảng khi có sự thay đổi. Rà soát và kết nối các nền tảng số trong danh mục với Nền tảng tích hợp và chia sẻ dữ liệu quốc gia để chia sẻ, trao đổi dữ liệu với các nền tảng của địa phương.

Bộ TT&TT đề nghị các địa phương tích cực khai thác, sử dụng các nền tảng do các bộ, ngành triển khai. Trường hợp có khó khăn, vướng mắc đề nghị liên hệ với đầu mối vận hành nền tảng trong danh mục để được hỗ trợ. Chủ động triển khai các giải pháp chuyển đổi số của mình; tránh triển khai chồng lấn, trùng lặp với các nền tảng số do các bộ, ngành đã công bố./.

Tác giả bài viết: Ngọc Tú

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,258
  • Hôm nay162,675
  • Tháng hiện tại4,516,645
  • Tổng lượt truy cập411,258,499
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây