Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri thị xã Chơn Thành

Thứ năm - 05/10/2023 15:32 729
(CTTĐTBP) - Chiều 5/10, tại thị xã Chơn Thành, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Nguyễn Tuấn Anh - Phó Trưởng ban công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Huỳnh Thành Chung - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XV.                        
ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri thị xã Chơn Thành
Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, đại biểu Huỳnh Thành Chung đã thông tin đến cử tri dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XV.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri thị xã Chơn Thành đã gửi tới ĐBQH tỉnh các ý kiến, kiến nghị về: Cần sớm đầu tư làm đường giao thông, đường điện hạ thế của một số tuyến đường; làm mương thoát nước để phòng chống ngập úng một số khu dân cư; một số vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính cấp quyền sử dụng đất...
Cử tri thị phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc
Những ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành tỉnh, thị xã trả lời làm rõ. Đồng thời, các ý kiến, kiến nghị của cử tri mà các ngành chức năng chưa trả lời được tại buổi tiếp xúc được Đoàn ĐBQH tỉnh ghi nhận, chuyển đến các cấp chính quyền, ngành chức năng theo thẩm quyền xem xét giải quyết, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cử tri./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập775
  • Hôm nay114,461
  • Tháng hiện tại4,493,119
  • Tổng lượt truy cập391,036,172
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây