Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Phú

Thứ ba - 07/11/2023 16:37 202
(CTTĐTBP) - Sáng 07/11/2023, ông Trần Văn Vinh - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh và tổ đại biểu HĐND huyện Đồng Phú đã có buổi tiếp xúc với cử tri thị trấn Tân Phú trước kỳ họp cuối năm 2023.
Toàn cảnh buổi tiếp xúc
Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND hai cấp đã thông báo kết quả Kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh khóa X (kỳ họp chuyên đề); nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp cuối năm của HĐND hai cấp và kế hoạch lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND hai cấp bầu.

Tiếp đó, cử tri thị trấn Tân Phú đã tham gia nhiều ý kiến, kiến nghị như: tuyến đường đi ngang qua Tổ 50, 52, 54, 56, khu phố Bàu Ké bị san lấp; chế độ đối với người hoạt động không chuyên trách cấp xã và thôn, ấp; công tác giải tỏa, đền bù; công tác khám bệnh bằng BHYT còn bất cập; tình trạng thiếu thuốc tại các cơ sở y tế thường xuyên xảy ra…
Cử tri tham gia nhiều ý kiến tại hội nghị
Trước những ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo UBND thị trấn Tân Phú, các phòng, ban chuyên môn huyện Đồng Phú và đại biểu HĐND hai cấp đã trả lời thỏa đáng. Một số ý kiến khác sẽ chuyển cơ quan chức năng và sẽ trả lời cho cử tri trong đợt tiếp xúc sau./.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,354
  • Hôm nay3,491
  • Tháng hiện tại7,446,578
  • Tổng lượt truy cập393,989,631
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây