Thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2023

Thứ năm - 12/10/2023 15:24 4581
(CTTĐTBP) - Văn phòng Ban Chỉ đạo tiết kiệm năng lượng (Bộ Công Thương) phối hợp với Tập đoàn Điện lực Việt Nam và đơn vị có liên quan vừa phát động tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2023”.
 
screenshot 1697097308
Tham gia Cuộc thi trực tuyến tại: https://cuocthi.tietkiemnangluong.com.vn/Home/Logon
 
Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2023” là một trong những hoạt động truyền thông trong khuôn khổ Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019-2030. Đây là năm thứ hai cuộc thi được tổ chức, nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về năng lượng và tiết kiệm năng lượng; đồng thời thực hiện Chỉ thị số 20 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023 - 2025 và các năm tiếp theo.

Nội dung cuộc thi xoay quanh các chủ đề về giải pháp, cách làm hay trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả; nhãn năng lượng; Chiến dịch Giờ Trái đất…

Tất cả công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sống, học tập, làm việc trong nước và ngoài nước đều có thể tham gia. Thành viên Ban tổ chức không được tham gia cuộc thi.

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến trên Trang thông tin điện tử Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả tại địa chỉ: https://tietkiemnangluong.com.vn/. Cuộc thi được chia thành 5 kỳ, bắt đầu từ 08 giờ ngày 12/10/2023 đến 12 giờ 00 ngày 15/11/2023.
 
Mỗi kỳ thi gồm 10 câu hỏi (trắc nghiệm) liên quan đến nội dung thi (10 điểm/câu) và 01 câu hỏi dự đoán số lượng người dự thi. Mỗi câu hỏi có thể có nhiều hơn 01 đáp án đúng. Người thi có tối đa 10 phút để trả lời 10 câu hỏi. Mỗi người được tham gia thi tối đa mỗi kỳ là 5 lần. Hệ thống sẽ tính lần tham gia có kết quả cao nhất. Người đạt giải là người trả lời đúng nhiều câu hỏi nhất trong thời gian ngắn nhất.

Người thi tham gia thi qua 2 cách:

Cách 1: Truy cập vào website: cuocthi.tietkiemnangluong.com.vn 

Cách 2: Click vào pop-up/banner cuộc thi trên Trang thông tin điện tử Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả: https://tietkiemnangluong.com.vn/

Mỗi kỳ thi, Ban tổ chức sẽ trao 5 phần thưởng cho 5 người thi có kết quả cao nhất.

Giá trị giải thưởng: Giải đặc biệt 3.000.000 đồng/giải dành cho người chơi có kết quả trả lời đúng nhất trong thời gian sớm nhất và dự đoán chính xác nhất số người tham dự. Các giải còn lại 1.000.000 đồng/giải.

Cách thức trao giải: Ban tổ chức chi trả giải thưởng vào số tài khoản của người đạt giải. Ban tổ chức sẽ xác minh người đạt giải (gọi điện thoại, gửi email) trước khi tiến hành trao giải. Người đạt giải cần cung cấp bản chụp chứng minh nhân dân/căn cước công dân cho Ban tổ chức để làm căn cứ trao giải. 

Thời gian công bố danh sách người chơi đạt kết quả cao nhất của từng kỳ thi là 24 giờ kể từ thời điểm kết thúc kỳ thi. Thời hạn khiếu nại là trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm công bố danh sách.

Thể lệ cuộc thi xem: tại đây.
Tài liệu cuộc thi tải xem: tại đây./.

Tác giả bài viết: Hải Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập978
  • Hôm nay280,671
  • Tháng hiện tại280,671
  • Tổng lượt truy cập407,022,525
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây