Cung cấp đủ nước sinh hoạt trong cơ sở y tế, giáo dục

Thứ năm - 27/06/2024 09:03
(CTTĐTBP) - Ngày 26/6/2024, UBND tỉnh đã có văn bản triển khai thực hiện Công văn số 243/MT-YT ngày 31/5/2024 của Cục Quản lý môi trường y tế về việc thực hiện các biện pháp đảm bảo cung cấp đủ nước sinh hoạt trong cơ sở y tế, cơ sở giáo dục, sẵn sàng ứng phó khi có các đợt nắng nóng, hạn hán, xâm nhập mặn.
Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Y tế chỉ đạo các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh định kỳ kiểm tra, thay rửa thường xuyên các bể nước ngầm, bể nước áp mái để đảm bảo chất lượng và tránh rò rỉ, thất thoát nước, có phương án sử dụng nước tiết kiệm, dự trữ nước khi cần thiết để sẵn sàng ứng phó khi có các đợt nắng nóng, hạn hán, thiếu nước. 

Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh phối hợp với các đơn vị cấp nước và chính quyền địa phương các cấp đảm bảo việc cung cấp nước sạch sử dụng cho mục đích sinh hoạt, đảm bảo sức khỏe cho trẻ em, học sinh.

UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các đơn vị cấp nước sinh hoạt trên địa bàn ưu tiên việc cung cấp nước sạch sử dụng cho mục đích sinh hoạt cho các cơ sở y tế, cơ sở giáo dục trên địa bàn, đảm bảo đủ nước để thực hiện các hoạt động chuyên môn, sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, học sinh và người dân.

Các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan có trách nhiệm phối hợp kịp thời với các đơn vị trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên, đảm bảo đúng quy định./.

Tác giả: Hải Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,380
  • Hôm nay334,733
  • Tháng hiện tại9,560,809
  • Tổng lượt truy cập434,936,074
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây