Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh triển khai kế hoạch “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ”

Thứ bảy - 30/12/2023 22:04 783
(CTTĐTBP) - Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đến 106 công đoàn cơ sở doanh nghiệp, thuộc các khu công nghiệp trên địa bàn thị xã Chơn Thành và huyện Hớn Quản.
 
Theo kế hoạch, chương trình chăm lo Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 có chủ đề “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ”, theo phương châm tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết.

Đoàn viên, người lao động các khu công nghiệp tham gia gói bánh chưng, bánh tét (ảnh tư liệu Tết nguyên đán năm 2023)

Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước sẽ phối hợp với công đoàn cơ sở trực thuộc và các công ty, doanh nghiệp tổ chức các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán 2024 cho đoàn viên, người lao động như: tăng cường xã hội hóa nguồn lực để chăm lo thăm, tặng quà, chúc Tết đoàn viên, người lao động; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ và các chương trình “Hành trình Tết công đoàn - Xuân 2024” và  “Chợ Tết công đoàn năm 2024” nhằm tạo món ăn tinh thần, cung cấp các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ thiết yếu, phục vụ nhu cầu ngày Tết của đoàn viên, người lao động với giá ưu đãi, đảm bảo chất lượng.
 

Sắp xếp phương tiện đưa, đón miễn phí hoặc hỗ trợ vé tàu, vé xe, máy bay... cho đoàn viên, người lao động về quê đón Tết và quay lại nơi làm việc, đảm bảo an toàn, thuận lợi. Thường xuyên nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động. Tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động vui xuân đón Tết tiết kiệm, an toàn, chấp hành các quy định của pháp luật và trở lại làm việc đúng thời gian quy định. Tiếp tục đồng hành cùng người sử dụng lao động nâng cao năng suất lao động, hiệu quả sản xuất, kinh doanh...                                      

Đoàn viên, người lao động các khu công nghiệp tham gia trang trí cành mai, đào ngày Tết (ảnh tư liệu Tết nguyên đán năm 2023)

Việc tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động, khẳng định vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn; tạo động lực, cổ vũ đoàn viên, người lao động trong các khu công nghiệp làm việc hăng say, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, gắn bó đoàn kết xây dựng đơn vị, doanh nghiệp phát triển bền vững, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,338
  • Hôm nay4,801
  • Tháng hiện tại6,975,755
  • Tổng lượt truy cập393,518,808
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây