Chương trình ‘Trao giọt hồng - Trao yêu thương’ lần 2 năm 2024

Thứ ba - 30/07/2024 14:54
(CTTĐTBP) - Sáng 30/7, Đoàn thanh niên Vietcombank chi nhánh Bình Phước phối hợp với Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Huyện đoàn Đồng Phú và Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần cao su Đồng Phú, Chi đoàn Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Trao giọt hồng - Trao yêu thương” lần thứ 2 năm 2024.
Đông đảo đoàn viên, thanh niên, công chức, viên chức, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện 

Với mong muốn “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, chương trình “Trao giọt hồng - Trao yêu thương” lần 2 đã thu hút hơn 300 đoàn viên, công chức, viên chức, nhân viên, khách hàng của Vietcombank chi nhánh Bình Phước tham gia. 

Cán bộ nhân viên và đoàn viên thanh niên Vietcombank Bình Phước tham gia hiến máu tại chương trình Vietcombank: “Trao giọt hồng - Trao yêu thương” lần thứ II năm 2024

Chương trình được tổ chức nhằm khơi dậy tinh thần xung kích tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, người lao động tham gia các hoạt động xã hội. Qua đó phát huy truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc, tăng cường lượng máu dự phòng, kịp thời phục vụ cấp cứu và điều trị cho người bệnh.

Chương trình “Trao giọt hồng - Trao yêu thương” lần 2 năm 2024 có sự tham dự của đại diện Tỉnh đoàn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Huyện đoàn Đồng Phú và Đoàn thanh niên Công ty cổ phần cao su Đồng Phú

Kết thúc chương trình, 165 đơn vị máu được hiến tặng. Đây là năm thứ 2 Vietcombank Bình Phước đăng cai hoạt động ý nghĩa này và nhận được sự tham gia nhiệt tình của cán bộ, nhân viên, đoàn viên Vietcombank và các cơ quan, đơn vị cũng như khách hàng của chi nhánh./. 

Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước
https://baobinhphuoc.com.vn/news/73/160737/chuong-trinh-trao-giot-hong-trao-yeu-thuong-lan-2-nam-2024

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,556
  • Hôm nay166,895
  • Tháng hiện tại4,586,711
  • Tổng lượt truy cập419,696,587
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây