Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tiếp và làm việc với Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn

Thứ bảy - 20/01/2024 14:38 513

(CTTĐTBP) - Chiều 19/01/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tiếp và làm việc với Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.
 

9 19002119012024
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền trao đổi với Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCharm), Tổng Giám đốc De Heus châu Á Gabor Fluit

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi một số vấn đề về: Xây dựng vùng nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi từ bắp và mì. Theo kế hoạch, Tập đoàn De Heus sẽ phát triển và xây dựng vùng nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam. Trong đó, tập trung chính tại các tỉnh Tây Nguyên và sẽ mở rộng đến một số tỉnh có thế mạnh như Bình Phước. Các đơn vị cũng bàn về việc phát triển chuỗi liên kết gà trắng để xuất khẩu. Với mong muốn tỉnh Bình Phước sẽ phối hợp và hỗ trợ trong việc xây dựng vùng an toàn dịch bệnh các tỉnh phía Nam, khi các điều kiện phù hợp Tập đoàn De Heus sẽ đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi theo chuỗi và đầu tư phát triển thêm lĩnh vực giống gia cầm tại tỉnh.

5 19004219012024
Hai bên trao đổi về lĩnh vực xây dựng vùng nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi và phát triển chuỗi liên kết gà trắng để xuất khẩu

Thông tin thêm đến đoàn công tác, đại diện tỉnh Bình Phước cho biết: Hiện Bình Phước đã thực hiện vùng an toàn dịch bệnh từ năm 2019, đến nay đã có 6/11 huyện, thị xã xây dựng được vùng an toàn dịch bệnh. Bên cạnh đó, tỉnh cũng có điều kiện tự nhiên thuận lợi phát triển trồng, sản xuất các loại nguyên liệu phục vụ chế biến thức ăn chăn nuôi. 

2 19011719012024
Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn gửi phần quà cùng lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước

Trao đổi tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền mong muốn hai Tập đoàn De Heus và Hùng Nhơn kết nối nhiều đơn vị, nhà đầu tư hơn nữa đến với Bình Phước. UBND tỉnh Bình Phước trên cơ sở nội dung buổi làm việc sẽ rà soát các thế mạnh, tiềm năng, vùng nguyên liệu của tỉnh phù hợp với các lĩnh vực hai tập đoàn quan tâm để có sự chuẩn bị cho chương trình hợp tác trong thời gian tới. 

Nhân dịp đầu năm mới, Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn đã gửi phần quà cùng lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,537
  • Hôm nay471,352
  • Tháng hiện tại6,194,834
  • Tổng lượt truy cập392,737,887
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây