Chủ tịch UBND tỉnh tham dự lễ khai giảng của Trường THPT Phú Riềng

Thứ năm - 05/09/2024 09:25
(CTTĐTBP) - Sáng 05/9/2024, cùng với các trường học trong cả nước, Trường THPT Phú Riềng (xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng) đã tổ chức khai giảng năm học mới 2024 - 2025. Đồng chí Trần Tuệ Hiền - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh về dự chung vui với thầy và trò nhà trường.
Năm học mới này, thầy và trò Trường THPT Phú Riềng rất vui mừng, phấn khởi khi được công tác, học tập tại một ngôi trường mới, được đầu tư kiên cố, khang trang với 30 phòng học lý thuyết, 02 khối phòng bộ môn, hội trường, nhà đa năng và đầy đủ các trang thiết bị, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.
a5920
Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đánh trống khai giảng năm học mới
Năm học vừa qua, trường đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, trong đó có 84 học sinh giỏi cấp tỉnh; 04 giải khoa học kỹ thuật cấp tỉnh; tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt 99,71%; tỷ lệ học sinh đậu các trường đại học, cao đẳng đạt 73,22%. Trường có 28 đề tài sáng kiến cấp ngành; 35 cá nhân đạt Chiến sĩ thi đua cơ sở; 6 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen...
a5921
Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền trao lẵng hoa chúc mừng của Tỉnh uỷ - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho thầy và trò nhà trường
Chúc mừng và biểu dương những thành tích trường đạt được trong năm học vừa qua, đồng chí Trần Tuệ Hiền khẳng định: Trường THPT Phú Riềng là một trong những đơn vị đi đầu trong phong trào nâng cao chất lượng dạy và học của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị nhà trường tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, hoàn thiện các điều kiện để phục vụ dạy và học; tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học, ưu tiên phát triển trí tuệ độc lập, sáng tạo của học sinh; đảm bảo nề nếp, kỷ cương học đường. Đồng thời, mong muốn các em học sinh luôn sáng tạo, làm chủ bản thân và biết vượt qua khó khăn để học tốt, không phụ công lao của gia đình, thầy cô./.

Tác giả: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,331
  • Hôm nay289,406
  • Tháng hiện tại5,721,778
  • Tổng lượt truy cập431,097,043
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây