Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài tiếp công dân định kỳ

Thứ tư - 09/08/2023 08:45 152
(CTTĐTBP) - Sáng 8/8, Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tuần thứ 32 năm 2023.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND thành phố đã tiếp 4 lượt công dân thuộc các phường Tân Đồng, Tân Bình, Tân Phú và ghi nhận 4 ý kiến liên quan đến việc gia hạn thời gian đối với quyền sử dụng đất, đề nghị cấp giấy phép xây dựng tạm trong khu vực quy hoạch và kiến nghị giải quyết đất còn lại của một số hộ gia đình thuộc dự án Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Sau khi nghe các công dân trình bày ý kiến, nghe Thanh tra và các cơ quan chuyên môn thành phố báo cáo, giải trình đối với từng vụ việc, Chủ tịch UBND thành phố đã thống nhất trả lời cho công dân việc gia hạn quyền sử dụng đất, việc cấp phép tạm. Đối với các kiến nghị khác, Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận và chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, phòng ban chức năng khẩn trương phối hợp, tham mưu UBND thành phố giải quyết cho công dân.

Sáng cùng ngày, Chủ tịch UBND thành phố cùng lãnh đạo thành phố và lãnh đạo UBND phường Tân Đồng đã có buổi làm việc với ông Hoàng Trọng Thoa - công dân phường Tân Đồng để thống nhất các phương án giải quyết một số vấn đề còn tồn đọng của gia đình ông liên quan đến công tác giải tỏa, bồi thường, bố trí tái định cư dự án Trung tâm Hành chính phường Tân Đồng đã kéo dài từ năm 2010. Kết quả, sau khi trao đổi và xem xét các phương án giải quyết, ông Hoàng Trọng Thoa đã đồng ý ký vào biên bản làm việc thống nhất theo phương án mà ông cùng với UBND thành phố và các cơ quan chức năng thành phố lựa chọn.
dông xoai
Chủ tịch UBND thành phố cùng lãnh đạo thành phố và lãnh đạo UBND phường Tân Đồng làm việc với ông Hoàng Trọng Thoa
Kết thúc buổi làm việc, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình đánh giá cao tinh thần hợp tác của ông Hoàng Trọng Thoa cũng như sự cố gắng, nỗ lực của các cơ quan chức năng thành phố trong quá trình tham mưu giải quyết vụ việc. Đồng thời, đề nghị các cơ quan chuyên môn thành phố khẩn trương phối hợp thực hiện các ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch thành phố theo biên bản làm việc trong thời gian sớm nhất./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập363
  • Hôm nay28,903
  • Tháng hiện tại6,664,339
  • Tổng lượt truy cập393,207,392
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây