Chơn Thành tổ chức hội nghị thông tin thời sự lần thứ V năm 2023

Thứ sáu - 01/12/2023 09:41 678
(CTTĐTBP) - Sáng 01/12/2023, Thị ủy Chơn Thành đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự lần thứ V năm 2023 cho toàn thể cán bộ, lãnh đạo chủ chốt các cấp trong toàn thị xã.
Các đại biểu tham dự hội nghị
Tại hội nghị, các đại biểu được Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Tấn Vinh - Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II thông tin, truyền đạt về chuyên đề tư duy, tầm nhìn cán bộ lãnh đạo, quản lý trong bối cảnh mới. Trong đó, nhấn mạnh tầm nhìn và tư duy chiến lược ở nước ta được thể hiện trong Cương lĩnh, đường lối, chủ trương, chiến lược và các chính sách lớn của Đảng, Nhà nước. Xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý có đủ phẩm chất, năng lực, uy tín và đổi mới sáng tạo trong công việc; đổi mới tư duy, tầm nhìn, nâng cao trách nhiệm của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý đóng góp vào định hướng phát triển của địa phương, tạo bước đột phá để phát triển kinh tế - xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ trong tình hình mới…
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Tấn Vinh thông tin nội dung chuyên đề tại hội nghị
Thông qua hội nghị này nhằm kịp thời cung cấp thông tin và định hướng công tác tuyên truyền cho các đồng chí lãnh đạo, đội ngũ báo cáo viên và đảng viên trong toàn thị xã. Tổ chức và tham gia tốt công tác tuyên truyền rộng rãi trong các tầng lớp Nhân dân về những quan điểm, chủ trương đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, từ đó vận dụng vào việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến Đảng bộ, địa phương, đơn vị một cách thiết thực, hiệu quả, phù hợp./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập947
  • Hôm nay19,176
  • Tháng hiện tại4,637,710
  • Tổng lượt truy cập411,379,564
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây