Bù Gia Mập tập huấn khai thác, sử dụng các ứng dụng chuyển đổi số

Thứ tư - 20/07/2022 11:05 1686
(CTTĐTBP) - Ngày 19/7, UBND xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập đã tổ chức hội nghị tập huấn về khai thác sử dụng các ứng dụng chuyển đổi số cho hơn 140 cán bộ, công chức xã và thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng.
Bù gia mập
Cán bộ, công chức xã, thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng tham gia lớp tập huấn
Tại hội nghị tập huấn, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông, VNPT Bình Phước đã hướng dẫn cài đặt, sử dụng ứng dụng Binh Phuoc Today; cách tạo tài khoản, truy cập, nộp hồ sơ và thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và Cổng dịch vụ công tỉnh để giải quyết thủ tục hành chính ở mọi lúc, mọi nơi, trên các thiết bị.

Xã Bù Gia Mập quyết tâm đạt mục tiêu nâng cao tỷ lệ người dân tiếp cận, sử dụng tiện ích số từ các nền tảng số, trong đó có việc đẩy nhanh tiến độ thành lập và đi vào hoạt động có hiệu quả các Tổ công nghệ số cộng đồng. Đến nay, trên địa bàn xã đã thành lập được 9 Tổ công nghệ số cộng đồng, với 65 thành viên tham gia. Do đó, hội nghị tập huấn lần này có ý nghĩa quan trọng, là đòn bẩy để xã quyết tâm thực hiện chuyển đổi số nhằm giúp thu hẹp khoảng cách số giữa khu vực nông thôn với khu vực thành thị, qua đó nâng cao năng lực, hiệu quả trong công tác quản lý, chỉ đạo điều hành của đội ngũ lãnh đạo cấp xã./. 

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,568
  • Hôm nay339,680
  • Tháng hiện tại10,838,221
  • Tổng lượt truy cập383,958,558
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây