Bù Đốp thăm, chúc mừng các chùa nhân lễ Vu Lan

Thứ năm - 15/08/2024 14:08
(CTTĐTBP) - Sáng 15/8/2024, đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp do Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Hoài Thanh làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc mừng chùa Thanh Tường, Bảo Quang nhân dịp lễ Vu Lan.
Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Hoài Thanh đã thăm hỏi, gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các tăng ni, phật tử của 02 chùa đón một mùa Vu Lan báo hiếu vui vẻ, bình an. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của tăng ni, phật tử trên địa bàn huyện trong công tác an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới và các phong trào thi đua của địa phương.
a1
Đoàn thăm, chúc mừng lễ Vu Lan tại chùa Thanh Tường, thị trấn Thanh Bình
Trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Thị Hoài Thanh mong muốn các tăng ni, phật tử các chùa trên địa bàn huyện tiếp tục đồng hành cùng địa phương; tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, sống “tốt đời, đẹp đạo”; cùng các cấp ủy đảng, chính quyền thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, bảo đảm an ninh, trật tự tại địa phương.
a2
Đoàn thăm, chúc mừng lễ Vu Lan tại chùa Bảo Quang, xã Thiện Hưng
Đại diện các chùa bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo huyện đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho tăng ni, bà con phật tử và hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động tăng ni, phật tử chấp hành tốt chủ trương đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước.

Dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp đã tặng lẵng hoa và phần quà ý nghĩa chúc mừng các chùa./. 

Tác giả: Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,494
  • Hôm nay343,125
  • Tháng hiện tại4,762,941
  • Tổng lượt truy cập419,872,817
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây