Bồi dưỡng pháp luật về phòng chống tham nhũng, tiêu cực

Thứ năm - 19/10/2023 15:45 267
(CTTĐTBP) - Ngày 19/10, tại thị xã Bình Long, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã tổ chức hội nghị bồi dưỡng pháp luật về phòng chống tham nhũng, tiêu cực cho cán bộ và cộng tác viên thanh tra giáo dục.

180 đại biểu là lãnh đạo, hiệu trưởng, thanh tra viên của các Phòng GD&ĐT, các trường học thuộc thị xã Bình Long, Chơn Thành và huyện Hớn Quản tham gia hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị
Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu được nghe triển khai Luật phòng chống tham nhũng năm 2018; các nghị quyết, nghị định của Quốc hội, Chính phủ về đẩy mạnh việc thực hiện chính sách, pháp luật về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; quy định xử lý trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị khi để xảy ra tham nhũng trong cơ quan, tổ chức, đơn vị do mình quản lý, phụ trách và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật phòng chống tham nhũng năm 2018. Các quy định của Ban Chấp hành Trung ương về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác cán bộ và các văn bản chỉ đạo của Trung ương, UBND tỉnh và Sở GD&ĐT về công tác phòng chống tham nhũng.
 
Báo cáo viên trình bày tại hội nghị
 
Thông qua hội nghị nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong ngành giáo dục của tỉnh một cách kịp thời, hiệu quả. Đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của lãnh đạo các cấp, các ngành trong thực hiện một số quy định về công tác phòng chống tham nhũng, góp phần tăng cường kỷ luật, kỷ cương và ý thức tuân thủ pháp luật trong hoạt động của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người dân trên địa bàn tỉnh./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,054
  • Hôm nay89,507
  • Tháng hiện tại89,507
  • Tổng lượt truy cập406,831,361
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây