Bình Phước: 26 tác phẩm báo chí chất lượng cao được hỗ trợ kinh phí

Thứ sáu - 16/06/2023 11:29 1218
(CTTĐTBP) - Sáng nay (16/6), Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Bình Phước tổ chức lễ trao kinh phí hỗ trợ tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2022.


Tham dự lễ có Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Bình Phước Đoàn Như Viên; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nông Hồng Thức; Phó Giám đốc Đài Phát thanh, Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) Phan Văn Thảo cùng các hội viên và các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải.
 

Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Bình Phước Đoàn Như Viên phát biểu tại buổi lễ
Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Phước Nông Hồng Thức phát biểu tại buổi lễ

Các tác phẩm báo chí chất lượng cao được xét chọn qua 2 bước tại Ban tuyển chọn cơ sở và Hội đồng xét duyệt nghiệm thu chấm điểm theo thang điểm 10. Căn cứ vào số kinh phí được hỗ trợ năm 2022, Hội Nhà báo tỉnh giao chỉ tiêu các chi hội và Ban xét chọn cơ sở xét chọn gửi về Hội đồng xét duyệt, nghiệm thu số lượng tác phẩm. Theo đó, Hội đồng chung khảo nhận được 32 tác phẩm. Kết quả đã chọn được 26 tác phẩm của 48 tác giả, nhóm tác giả. Trong đó 4 tác phẩm phát thanh, 9 tác phẩm truyền hình, 9 tác phẩm báo in, 5 tác phẩm báo điện tử để hỗ trợ kinh phí.
 

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải

Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Bình Phước Đoàn Như Viên đánh giá cao về chất lượng, số lượng các tác phẩm báo chí năm 2022. Đặc biệt không những có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng cao của tỉnh mà còn có nhiều tác phẩm đoạt giải khu vực, trung ương.
 

Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Bình Phước chụp hình lưu niệm với các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải báo chí chất lượng cao năm 2022

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nông Hồng Thức cho rằng, các tác phẩm năm 2022 có chất lượng, đầu tư công phu hơn, đặc biệt có tính phát hiện và tính chiến đấu cao. Ông mong rằng, năm 2023 sẽ có thêm nhiều tác phẩm chất lượng hơn nữa, nhất là các tác phẩm có đầu tư chiều sâu.

Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận, kinh phí hỗ trợ gồm 7 giải A, 10 giải B và 9 giải C thuộc 4 loại hình báo chí cho 48 tác giả, nhóm tác giả./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập810
  • Hôm nay178,472
  • Tháng hiện tại712,697
  • Tổng lượt truy cập407,454,551
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây