Bình Long tổ chức chương trình nghệ thuật chào năm mới, lễ hội ẩm thực gây quỹ

Thứ hai - 01/01/2024 16:57 1282
(CTTĐTBP) - Tối 31/12/2023, Ban Chỉ đạo các ngày lễ lớn thị xã Bình Long đã tổ chức chương trình nghệ thuật chào năm mới 2024, với chủ đề “Quê hương mùa xuân”.
 
Các đại biểu và đông đảo Nhân dân thị xã đến theo dõi và cổ vũ chương trình nghệ thuật
Chương trình nghệ thuật với sự thể hiện của các tiết mục đơn ca, song tam ca, tốp ca, múa, hát múa có chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh, hát về quê hương, đất nước, đặc biệt là các ca khúc về mùa xuân được dàn dựng công phu, biểu diễn đẹp mắt, đã làm cho không khí chương trình rất sôi động, vui tươi.
 
 
Một số tiết mục tại chương trình nghệ thuật
Tại chương trình, UBND thị xã Bình Long đã trao tặng số tiền 97 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ thị xã để tổ chức phiên chợ 0 đồng nhằm chăm lo cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón Tết, đây là số tiền từ các gian hàng ẩm thực đóng góp. Đồng thời, trao giải cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc tại lễ hội ẩm thực và tham gia các trò chơi dân gian.
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc tại các phần thi ẩm thực, trò chơi dân gian
 
Lãnh đạo UBND thị xã trao tặng bảng tượng trưng số tiền 97 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ thị xã để tổ chức phiên chợ 0 đồng
Trước đó, buổi chiều cùng ngày, thị xã Bình Long đã tổ chức Lễ hội ẩm thực đường phố gây quỹ tổ chức phiên chợ 0 đồng, với 45 gian hàng đến từ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã, UBND các xã, phường và các trường học, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã tham gia. Cùng với đó là các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố do các câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ, ca sĩ, nghệ sĩ không chuyên trên địa bàn thị xã biểu diễn; tổ chức các trò chơi dân gian tái hiện lại những hình ảnh Tết xưa.
Đông đảo người dân tham quan mua sắm tại các gian hàng 
 
Ban giám khảo chấm phần thi ẩm thực của các đơn vị
 
Các đơn vị tham gia các trò chơi dân gian
Đây là hoạt động thường niên của thị xã Bình Long, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho Nhân dân đón một mùa xuân mới ấm áp. Qua đó, thu hút các nguồn lực để chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã được đầy đủ hơn./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập894
  • Hôm nay221,779
  • Tháng hiện tại7,421,607
  • Tổng lượt truy cập406,707,587
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây