Bình Long tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ tuyên truyền cho cán bộ cơ sở

Thứ sáu - 10/11/2023 14:27 533
(CTTĐTBP) - Ngày 10/11/2023, UBND thị xã Bình Long đã tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ phổ biến, giáo dục pháp luật và tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi cho đội ngũ cán bộ, công chức, người làm công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn thị xã.
Đại biểu tham dự hội nghị tập huấn
Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai, giới thiệu một số kiến thức chung về kỹ năng phổ biến, giáo dục pháp luật trực tiếp; kỹ năng biên soạn tài liệu phổ biến, giáo dục pháp luật; chính sách đặc thù hỗ trợ phát triển trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi của tỉnh, thị xã. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được nghiên cứu chuyên đề nhận diện và đấu tranh, phản bác các luận điệu thù địch của các thế lực phản động; thực hiện chuyển đổi số trong phổ biến, giáo dục pháp luật vùng dân tộc thiểu số và miền núi...

Thông qua hội nghị nhằm trang bị kiến thức, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật các cấp, đội ngũ làm công tác liên quan đến phổ biến, giáo dục pháp luật và tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật và tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tại địa phương./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập939
  • Hôm nay89,530
  • Tháng hiện tại4,229,828
  • Tổng lượt truy cập390,772,881
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây