Bình Long phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới

Thứ tư - 15/11/2023 10:31 195
(CTTĐTBP) - Sáng 15/11/2023, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ thị xã Bình Long phối hợp Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã đã tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2023.
Các đại biểu tham dự buổi lễ
Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ thị xã Nguyễn Anh Đức phát biểu phát động tại buổi lễ
Lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm nay có chủ đề “Đảm bảo an sinh xã hội, tăng quyền năng và tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái, nhằm thực hiện bình đẳng giới và xóa bỏ bạo lực trên cơ sở giới”. Qua đó, đề cao vai trò, trách nhiệm và tính chủ động tham gia của mọi tầng lớp nhân dân trong việc phòng chống bạo lực, xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em. Đồng thời, là hoạt động khởi đầu trong chuỗi các hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động các cấp, ngành, cơ quan, tổ chức, gia đình, cá nhân và toàn xã hội chung tay hành động thực hiện hiệu quả các chính sách, chương trình về bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới, tiến tới chấm dứt tình trạng bạo lực, xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em, qua đó góp phần thực hiện thành công các mục tiêu của Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới, Luật bình đẳng giới và Luật phòng chống bạo lực gia đình trên địa bàn thị xã.
 
 
Các tiết mục đồng diễn dân vũ “Xinh tươi Việt Nam”
Trong buổi sáng cùng ngày, Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã đã tổ chức chương trình đồng diễn dân vũ “Xinh tươi Việt Nam” với sự tham gia của hơn 200 hội viên phụ nữ của các câu lạc bộ, tổ nhóm dân vũ trực thuộc Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã biểu diễn, tạo cho không khí buổi lễ càng thêm vui tươi, phấn khởi./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,117
  • Hôm nay281,363
  • Tháng hiện tại281,363
  • Tổng lượt truy cập407,023,217
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây