Bình Long diễn tập khu vực phòng thủ có một phần thực binh

Thứ hai - 19/08/2024 08:37
(CTTĐTBP) - Sáng 16/8/2024, UBND thị xã Bình Long đã tổ chức hội nghị tổng kết diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) có một phần thực binh thị xã năm 2024.
Tham dự hội nghị có Đại tá Phạm Khắc Toán - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, Tổ trưởng Tổ nội dung diễn tập KVPT tỉnh; Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo; Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân; cùng đại diện các cơ quan thuộc Bộ CHQS tỉnh, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, lực lượng vũ trang thị xã và các xã, phường.
195
Đại biểu tham dự hội nghị
Cuộc diễn tập diễn ra trong thời gian 02 ngày (27 - 28/6), với sự tham gia của các ngành, các cấp trong toàn thị xã. Thông qua diễn tập, nhằm phát huy hiệu quả cơ chế lãnh đạo của Thị ủy, quản lý điều hành của UBND thị xã đối với nhiệm vụ xây dựng và tổ chức hoạt động khu vực phòng thủ trong các trạng thái quốc phòng. Công tác phối hợp hiệp đồng giữa các lực lượng để giải quyết các vấn đề an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội xảy ra trên địa bàn; đánh giá được khả năng sẵn sàng huy động tiềm lực, khả năng sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu của địa phương trong tác chiến phòng thủ bảo vệ địa bàn.
197
Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân chủ trì phần thảo luận
198
Đại tá Phạm Khắc Toán - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Nội dung diễn tập gồm 03 giai đoạn, với 21 vấn đề huấn luyện liên hoàn. Đây là hình thức huấn luyện cao nhất, toàn diện nhất, đồng thời là đợt kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu của các lực lượng trong toàn thị xã. Việc xử lý các tình huống giả định trong điều kiện thời chiến đảm bảo đúng trình tự, nội dung; phương pháp xử lý tình huống phù hợp với diễn biến tình hình. Cuộc diễn tập đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người, vũ khí, trang bị. 
199
 
1911
 
1912
Các đại biểu phát biểu thảo luận tại hội nghị
Qua đợt diễn tập đã góp phần nâng cao trình độ, khả năng xử lý tình huống, nâng cao công tác hiệp đồng giữa các lực lượng thực hành chiến đấu và đảm bảo chiến đấu thắng lợi, đưa công tác quân sự, quốc phòng địa phương tương xứng với yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.
1920
 
1910
Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chuẩn bị, thực hành diễn tập đã được Chủ tịch UBND thị xã khen thưởng
Dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chuẩn bị, thực hành diễn tập đã được UBND thị xã khen thưởng./.

Tác giả: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,040
  • Hôm nay66,534
  • Tháng hiện tại6,651,358
  • Tổng lượt truy cập421,761,234
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây