Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí

Thứ ba - 05/07/2022 11:01 888
(CTTĐTBP) - Sáng 5/7, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức hội nghị trực tuyến người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí năm 2022 lần 2. Phó Giám đốc Sở TT&TT Nông Hồng Thức chủ trì hội nghị.
 
1
Hội nghị được kết nối trực tuyến từ đầu cầu Sở TT&TT đến 8 điểm cầu UBND các huyện, thị xã
Tại hội nghị, Sở TT&TT đã phổ biến một số quy định, nội dung về thực hiện phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí theo quy định của Luật Báo chí năm 2016 và Nghị định số 09/2017/NĐ-CP ngày 09/02/2017 của Chính phủ quy định chi tiết việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan hành chính nhà nước; Công văn số 199/UBND-KGVX ngày 26/01/2022 của UBND tỉnh thực hiện nghiêm quy định về phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí. Công an tỉnh và UBND huyện Chơn Thành đã có tham luận về nội dung liên quan đến phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí.

Trong 6 tháng đầu năm, Công an tỉnh đã cung cấp thông tin đảm bảo chính xác, kịp thời, có trọng tâm, trọng điểm; đã cung cấp hơn 700 tin, bài, phóng sự phát trên chuyên mục An ninh Bình Phước, Báo Bình Phước của Đài PT-TH và Báo Bình Phước, trên Kênh truyền hình ANTV... Bên cạnh đó, Công an tỉnh đã kịp thời định hướng dư luận xã hội, tạo sự đồng thuận, hỗ trợ, giúp đỡ của toàn dân trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự và xây dựng hình ảnh đẹp về lực lượng Công an nhân dân, người chiến sĩ Công an nhân dân.

Đối với huyện Chơn Thành, đã thực hiện phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí được 9 thông tin, chủ yếu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Thông tin được cung cấp chính xác, phản ánh đúng thực tiễn, định hướng dư luận, nêu ra được những thuận lợi, khó khăn và những nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương./.

Tác giả bài viết: Hải Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập926
  • Hôm nay32,203
  • Tháng hiện tại10,332,710
  • Tổng lượt truy cập372,338,513
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây