Xây dựng Đồng Phú phát triển thành địa phương thông minh giai đoạn 2021-2025

Thứ tư - 12/05/2021 20:44 2614
(CTTĐTBP) - Chiều 12/5, UBND huyện Đồng Phú đã ký kết thỏa thuận hợp tác với VNPT Bình Phước về cung cấp các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin giúp việc quản lý, điều hành, hướng đến xây dựng chính quyền điện tử, đô thị thông minh giai đoạn 2021-2025. Theo đó, VNPT sẽ là đơn vị tư vấn để Đồng Phú đạt được những bước tiến mới về chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh.
 

Thỏa thuận hợp tác giữa VNPT Bình Phước và UBND huyện Đồng Phú bắt đầu có hiệu lực từ hôm nay đến hết ngày 31/12/2025

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên, VNPT Bình Phước sẽ triển khai các dịch vụ công nghệ thông tin cho UBND huyện Đồng Phú phù hợp với nhu cầu của huyện như: hệ thống IOC huyện liên thông IOC tỉnh, ứng dụng chữ ký số, ứng dụng quản lý điều hành và triển khai số hóa từ huyện đến xã bao gồm các hạ tầng và an toàn thông tin, xây dựng cơ sở dữ liệu. Bên cạnh đó, VNPT Bình Phước cũng sẽ hỗ trợ huyện Đồng Phú trong việc đào tạo nguồn nhân lực đảm bảo sử dụng, vận hành hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin, hướng tới mô hình địa phương thông minh. Với những nội dung được phía VNPT cung cấp, Đồng Phú sẽ có thêm các công cụ quản lý và điều hành trong xây dựng chính quyền điện tử thời gian tới.

Ông Nguyễn Trường Tùng, Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Bình Phước khẳng định VNPT Bình Phước sẽ hỗ trợ toàn diện UBND Đồng Phú trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ xây dựng địa phương thông minh

Sau khi ký kết, 2 đơn vị sẽ có sự phối hợp đồng bộ để những nội dung thỏa thuận sớm được triển khai thực hiện và đạt hiệu quả trong thời gian sớm nhất./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&BBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,441
  • Hôm nay620,287
  • Tháng hiện tại10,226,219
  • Tổng lượt truy cập383,346,556
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây