Trao quyết định nghỉ hưu cho 2 lãnh đạo sở ngành

Thứ hai - 22/11/2021 09:02 2015
Tự động phát:
(CTTĐTBP) - Sáng nay 22/11, thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đã chủ trì lễ trao quyết định nghỉ hưu cho Phó Giám đốc, Phó Tổng Biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước Đoàn Như Viên và Phó Giám đốc Sở Công Thương Nguyễn Văn Hiếu.
 
Trao qd nghi huu
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cùng lãnh đạo Đài PT-TH và Báo Bình Phước, Sở Công Thương, Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Đoàn Như Viên (thứ ba từ trái sang) và đồng chí Nguyễn Văn Hiếu
 
Đồng chí Đoàn Như Viên được nghỉ hưu kể từ ngày 01/9/2021. Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu được nghỉ hưu kể từ ngày 01/12/2021.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của 2 đồng chí trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh từ khi tái lập tỉnh đến nay. Trong quá trình công tác, hai đồng chí đã phát huy năng lực, sở trường, thể hiện vai trò, trách nhiệm, luôn năng động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. 

Sau khi nghỉ hưu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh mong muốn hai đồng chí tiếp tục có nhiều đóng góp, hiến kế cho sự phát triển của địa phương nơi cư trú và tỉnh Bình Phước./.

Tác giả bài viết: Đỗ Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,333
  • Hôm nay270,420
  • Tháng hiện tại7,150,376
  • Tổng lượt truy cập380,270,713
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây