Thêm 33 chuyên gia nước ngoài hoàn thành cách ly Covid-19

Thứ ba - 20/10/2020 14:57 2165
(CTTĐTBP) - Sau khi thực hiện 14 ngày cách ly tập trung tại Khách sạn An Lộc & Spa Bình Long và có kết quả xét nghiệm lần 2 âm tính với vi rút SARS-CoV2, sáng nay 20/10, 33 chuyên gia người Thái Lan của Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam và Công ty TNHH CPV Food đã được trao quyết định hoàn thành quá trình cách ly. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh dự lễ trao quyết định.
anh 1
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh và lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Bình Phước trao quyết định hết thời gian cách ly tập trung Covid-19 cho các chuyên gia Thái Lan
 
Sau khi từ Thái Lan nhập cảnh vào Việt Nam ngày 5-10, 33 chuyên gia của 2 công ty này phải thực hiện cách ly bắt buộc tập trung 14 ngày theo quy định. Đến nay tất cả các chuyên gia đã hoàn thành việc cách ly với sức khỏe tốt.

Tại buổi đến thăm và trao quyết định, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cho rằng: Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến hết sức phức tạp trên thế giới thì Việt Nam được xem là một điểm đến an toàn cho các nhà đầu tư và các chuyên gia nước ngoài. Tại tỉnh Bình Phước, đến nay là 1 trong 20 tỉnh chưa ghi nhận ca dương tính với vi rút SARS-CoV2.
 
anh 2
Ông Montri Suwanponsri, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần chăn nuôi CP tại Việt Nam tặng hoa cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Phước


Dịp này, thay mặt các chuyên gia vừa thực hiện xong cách ly tập trung, ông Montri Suwanponsri, Tổng giám đốc Công ty cổ phần chăn nuôi CP tại Việt Nam gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh, thị xã Bình Long vì đã quan tâm sâu sát đến tình hình sức khỏe, tạo điều kiện tốt nhất cho các chuyên gia trong suốt quá trình thực hiện cách ly. Ông cho rằng, đây là tình cảm quý báu mà lãnh đạo địa phương dành cho các chuyên gia cũng như công ty, giúp công ty gắn bó đầu tư bền lâu hơn với tỉnh.

Tính đến nay, tổng số người cách ly trên địa bàn tỉnh là 6.695 người; số người đã hết thời gian cách ly là 6.631./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập980
  • Hôm nay238,208
  • Tháng hiện tại238,208
  • Tổng lượt truy cập386,781,261
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây