Đoàn thanh niên công an tổ chức “Đêm xuân tình nguyện”

Thứ tư - 20/01/2021 14:20 1413
(CTTĐTBP) - Tối 19/1, tại xã Long Hà, huyện Phú Riềng, Chi đoàn Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh phối hợp Đoàn cơ sở Công an huyện Phú Riềng, Đoàn xã Long Hà đã tổ chức Chương trình “Đêm xuân tình nguyện”.
IMG 3452
Ban tổ chức chương trình tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
 
Tại chương trình, cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an nhân dân, chính quyền địa phương và nhân dân trong xã đã được xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc do cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Phú Riềng và người dân trong xã biểu diễn. Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, chương trình đã thu hút đông đảo bà con nhân dân tại các thôn trên địa bàn xã đến xem và cổ vũ.

Lồng ghép trong chương trình, Tổ tuyên truyền pháp luật Công an huyện Phú Riềng đã tuyên truyền đến bà con nhân dân các quy định của pháp luật liên quan đến các nội dung: An toàn giao thông; phòng chống xâm hại trẻ em; tác hại của ma túy; tác hại của việc mua bán, tàng trữ, sử dụng pháo trái phép, quy định của pháp luật về pháo; các hành vi bị nghiêm cấm, các hình thức, mức phạt liên quan đến các hành vi vi phạm pháp luật về pháo.

Cũng tại chương trình, Công ty TNHH Kim Hương 2 hỗ trợ 50 phần quà tết (500 ngàn đồng/phần) tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn và các em học sinh nghèo hiếu học tại thôn 6 và 7 để giúp mọi người có một cái tết đoàn viên, ấm áp./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,694
  • Hôm nay521,284
  • Tháng hiện tại7,964,371
  • Tổng lượt truy cập394,507,424
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây